Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Long Khánh: Nhiều khách hàng phải bỏ quyền mua nhà ở xã hội

(CTT-Đồng Nai) - Thông tin từ Công ty TNHH Tư vấn thiết kế và xây dựng Thành Thắng (TP.Long Khánh), đến thời điểm hiện tại có có 32 khách hàng không đóng tiền đợt 1, từ bỏ quyền mua nhà tại dự án Nhà ở xã hội P.Bảo Vinh, TP.Long Khánh.
Dự án nhà ở xã hội tại P.Bảo Vinh, TP.Long Khánh
Dự án nhà ở xã hội tại P.Bảo Vinh, TP.Long Khánh

Trong số này có công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp, người thu nhập thấp đô thị, giáo viên, lao động tự do… Phần đông lý do không đóng tiền, từ bỏ quyền mua nhà vì không đủ điều kiện vay tiền lãi suất ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Đồng Nai, số tiền được vay ít. Công ty đang tích cực làm việc với các sở, ngành và ngân hàng tạo thuận lợi về thủ tục cho người mua nhà được vay tiền lãi suất ưu đãi.

Dự án trên có tổng cộng hơn 1 ngàn căn nhà ở xã hội. Trong tháng 10-2023 chủ đầu tư đã tổ chức bốc thăm đợt 1 chọn 201 người mua nhà, qua xem có 150 hồ sơ đủ điều kiện, 51 hồ sơ chưa đủ điều kiện. Dự kiến cuối tháng 12 năm nay hoặc đầu năm 2024, dự án tiêp tục mở bán hơn 390 căn nhà.
Phan Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang