Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài ra mắt khu nuôi thú bán hoang dã mi ni

(CTT-Đồng Nai) - Nhằm tạo sự phong phú các hình thức trải nghiệm, gần gũi hơn với các loài động vật hoang dã, Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài, thành phố Biên Hòa đã đầu tư xây dựng khu nuôi thú bán hoang dã ngay trong khuôn viên Khu du lịch.
Ngựa vằn trong khu safari mini.
Ngựa vằn trong khu safari mini.

Khu nuôi thú bán hoang dã có diện tích khoảng 3 hécta, là nơi sinh sống của các loài thú hoang dã như ngựa vằn, linh dương nước, hươu cao cổ, heo rừng, nai…được nuôi thả tự do. Khách du lịch sẽ được tham quan bằng xe điện vòng quanh khu vực nuôi thú bán hoang dã, được quan sát trực tiếp các con vật trong khuôn viên khu nuôi thú. Sản phẩm sẽ bắt đầu phục vụ khách du lịch trong dịp Lễ 2-9.

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài có tổng diện tích trên 50 hécta, được xây dựng theo mô hình du lịch sinh thái gần gũi với thiên nhiên, khí hậu quanh năm trong lành, mát mẻ, Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài là nơi cư ngụ của trên 3000 loài Động Vật hoang dã. Các loài động vật hoang dã tại đây đa phần đều có nguồn gốc từ Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Úc và vô cùng quý hiếm như : Hổ Bengal, Sư Tử trắng, Gấu Nâu, Báo Đen, Hồng Hạc, Vẹt Nam Mỹ, Tê Giác, Gấu Trúc Đỏ, Hồng Hoàng, Voi , Công Đông Dương, Trĩ, Thiên Nga…

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài được xây dựng theo mô hình bán tự nhiên, khí hậu ôn hoà quanh năm mát mẻ, đây cũng là điều kiện lý tưởng cho các loài động vật hoang dã phát triển và sinh sản, điển hình như : Hươu Cao Cổ, Ngựa Vằn, Hổ Bengal, Hà Mã, Gấu, Linh Cẩu, Linh Dương, Cá Khổng Lồ Hải Tượng..v..v... cũng đang được chăm sóc và bảo vệ rất tốt!
Nam Hữu

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang