Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Độc đáo triển lãm thực tế ảo 3D, chủ đề: Nhơn Trạch 30 năm xây dựng và phát triển

(CTT-Đồng Nai) - Chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Nhơn Trạch (1-9-1994 - 1-9-2024), UBND huyện Nhơn Trạch đã phối hợp với Công ty Cổ phần Số hóa Thăng Long thực hiện triển lãm thực tế ảo với chủ đề: Nhơn Trạch 30 năm xây dựng và phát triển.
khu vực triển lãm thực tế ảo nhiều người dân đến trải nghiệm
khu vực triển lãm thực tế ảo nhiều người dân đến trải nghiệm

Triển lãm thực tế ảo “Nhơn Trạch 30 năm xây dựng và phát triển” là triển lãm dựa trên nền tảng trực tuyến, người dùng có thể tham quan thông quan bằng các thiết bị thông minh như: kính thực tế ảo, màn hình tương tác hoặc trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Tại triển lãm, dựa trên phối cảnh tổng quan hoặc bảng đồ tham quan triển lãm, người dùng có thể tuỳ ý tham quan vị trí mà mình mong muốn, có thể phóng to, thu nhỏ hoặc tham quan hiện vật dựng 3D và lắng nghe câu chuyện được hướng dẫn viên giới thiệu.

Triển lãm gồm có 4 phần. Phần 1: giới thiệu về vị trí địa lý, địa hình, những khu công nghiệp và cuộc sống của người dân Nhơn Trạch. Phần 2 giới thiệu về: Con người Nhơn Trạch. Phần 3: Nhơn Trạch - vùng đất nở hoa với những hình ảnh thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, những khu công nghiệp và các loại hình dịch vụ và Phần 4, giới thiệu các di tích - danh thắng giúp người xem hiểu rõ hơn về quá khứ hào hùng và vẻ đẹp tự nhiên của vùng đất Nhơn Trạch. Bên cạnh việc đến tận nơi để trải nghiệm với kính thực tế ảo và màn hình tương tác thì người dân cũng có thể truy cập vào địa chỉ: https://trienlamnhontrach.dongnai.gov.vn/ để trải nghiệm trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Triển lãm trực tuyến sẽ diễn ra và kéo dài đến đầu tháng 10/2024.

Triển lãm thực tế ảo 3D được xem là bước đột phá của huyện, không những phù hợp với xu thế thời đại công nghệ 4.0 mà còn hướng đến mục tiêu chuyển đổi số toàn diện trên địa bàn.
Xuân Mai

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang