Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Long Thành trao 31 ngàn phần quà cho gia đình chính sách, người khó khăn

(CTT-Đồng Nai) - Thông tin từ Huyện ủy Long Thành cho biết, trong dịp tết Nguyên đán 2024, với phương châm không để người dân nào thiếu Tết, Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo rà soát, thống kê lại trên địa bàn toàn huyện danh sách gia đình chính sách, gia đình có công, công nhân người lao động, gia đình khó khăn để tập trung chăm lo.

Bí thư Huyện ủy Long Thành Dương Minh Dũng tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn huyện
Bí thư Huyện ủy Long Thành Dương Minh Dũng tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn huyện

Trong đó, huyện đã trao được tổng cộng 31 ngàn phần quà cho các đối tượng nói trên. Trong đó, trao cho gia đình chính sách, người có công, Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang là 15 ngàn phần quà từ chính sách của Nhà nước hỗ trợ.

16 ngàn phần quà còn lại được huyện tích cực vận động từ nhiều nguồn lực để hỗ trợ cho gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, đối với công nhân lao động ở lại đón Tết xa quê huyện dành tặng 8 ngàn phần quà, mỗi phần quà 500 ngàn và tổ chức 6 chuyến xe 0 đồng để đưa đón công nhân về quê và đón công nhân trở lại làm việc sau Tết. Mọi việc chăm lo Tết, tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có công, công nhân người lao động, gia đình khó khăn được huyện thực hiện kịp thời, đầy đủ, không để người dân nào thiếu Tết. Huyện cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ trong dịp Tết để chăm lo đời sống tinh thần cho người dân trong dịp này.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang