Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thí sinh Trương Thị Ngọc Hiền và thí sinh Nguyễn Văn Hóa đạt giải Nhất Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi

(CTT-Đồng Nai) – Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa tổ chức bế mạc Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2024.
Ban Tổ chức, Ban giám khảo và các thí sinh chụp hình lưu niệm tại lễ bế mạc
Ban Tổ chức, Ban giám khảo và các thí sinh chụp hình lưu niệm tại lễ bế mạc

Theo Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh, hội thi đã diễn ra theo đúng kế hoạch, công tác tổ chức được chuẩn bị nghiêm túc, bài bản, kỹ lưỡng, các đoàn dự thi chấp hành nghiêm nội quy của hội thi. Chất lượng thí sinh đồng đều. Nội dung tham gia dự thi của các thí sinh được trình bày đầy đủ, khoa học, mạch lạc, đáp ứng được yêu cầu trong giảng dạy và tổ chức dẫn dắt, truyền thụ kiến thức hợp lý. Nhiều chuyên đề bài giảng lựa chọn các vấn đề khó, mới... Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng lưu ý một số hạn chế các thí sinh cần khắc phục.

Ban Tổ chức đã quyết định trao 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba, 7 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nhất. Trong đó, giải Nhất ở bảng A được trao cho thí sinh Nguyễn Văn Hóa, Phó Giám đốc Trung chính trị thành phố Biên Hòa; giải Nhất bảng B được trao cho thí sinh Trương Thị Ngọc Hiền, Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Việc trao giải cho các thí sinh xuất sắc tại hội thi này sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2024.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh cũng đề nghị, các giảng viên tiếp tục phấn đấu, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, nhất là phương pháp sư phạm, thực hiện tốt các nguyên tắc giảng dạy lý luận chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người giảng viên. Trung tâm chính trị các huyện, thành phố cần quan tâm xây dựng đội ngũ giảng viên trẻ, kế thừa; duy trì và đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, nghiên cứu khoa học; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng, hiệu quả nội dung bài giảng. Các cấp ủy Đảng tiếp tục quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện và có các cơ chế, chính sách cụ thể, nguồn lực đầu tư tương xứng cho việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, giảng viên trường chính trị cấp tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang