Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiều hoạt động ý nghĩa trong chiến dịch Kỳ nghỉ hồng tại tỉnh Kon Tum

(CTT-Đồng Nai) - Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) tỉnh vừa hoàn thành chương trình Kỳ nghỉ hồng tại tỉnh Kon Tum.
Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên và đại diện đơn vị đồng hành trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên và đại diện đơn vị đồng hành trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên cho biết, đây là chương trình hướng đến kỷ niệm 30 năm chiến dịch thanh niên tình nguyện hè tỉnh Đồng Nai. Đồng thời, thông qua chương trình này giúp cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên thấy được ý nghĩa, giá trị nhân văn của chiến dịch thanh niên tình nguyện hè nói chung, chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng nói riêng. Từ đó có thêm động lực, sự sẻ chia, đóng góp nguồn lực để chăm lo cho thanh thiếu nhi, người dân khó khăn ở vùng sâu, vùng xa.

Trong chương trình, Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh đã phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh Kon Tum tổ chức các hoạt động tình nguyện tại Trường phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở Đăk Kôi, huyện Kon Rẫy (tỉnh Kon Tum) với nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh Đồng Nai trao tặng nguồn lực chăm lo cho thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đăk Kôi, huyện Kon Rẫy (tỉnh Kon Tum) với tổng giá trị trên 300 triệu đồng.

Cụ thể, Ban Tổ chức đến thăm và trao tặng kinh phí xây dựng một căn nhà nhân ái cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, một công trình thanh niên tuyến đường Thắp sáng đường quê với 25 bóng đèn năng lượng mặt trời. Trao tặng 50 suất học bổng, 400 phần quà, 100 bộ quần áo ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 50 máy đo huyết áp cho Tỉnh đoàn Kon Tum; một phần quà đặc biệt cho nguyên chiến sĩ tham gia chiến dịch tình nguyện hè năm 2002 có hoàn cảnh khó khăn…

Sau lễ ra quân, các đội hình tình nguyện đã ra quân thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, như: cắt tóc miễn phí cho người dân, trẻ em; tổ chức các trò chơi dân gian, trò chơi vận động có thưởng cho thiếu nhi; tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước, hướng dẫn sơ cấp cứu ban đầu cho trẻ em và người dân tại xã Đăk Kôi…

Trong khuôn khổ chương trình, cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các đại biểu đã đến dâng hoa, dâng hương, tham quan tìm hiểu Di tích lịch sử Ngục Kon Tum. Đây là nơi chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên của tỉnh Kon Tum được thành lập. Là nơi giam giữ tù chính trị bị địch đưa từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế về; là nơi từng nổ ra nhiều cuộc biểu tỉnh của các chiến sĩ cộng sản.

Đồng thời, cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các đại biểu đã đến dâng hương, dâng hoa, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Kon Tum. Tuổi trẻ Đồng Nai, Kon Tum thể hiện quyết tâm tích cực phấn đấu học tập, lao động, cống hiến, xứng đáng là thế hệ kế tục sự nghiệp cách mạng của cha, anh.
Các em thiếu nhi tham gia trò chơi có thưởng tại chương trình Kỳ nghỉ hồng
Các em thiếu nhi tham gia trò chơi có thưởng tại chương trình Kỳ nghỉ hồng
An Hạ

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang