Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tháo gỡ vướng mắc cho dự án Nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4


​(CTT-Đồng Nai) - Ngày 26-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đã chủ trì buổi họp để nghe báo cáo về các khó khăn vướng mắc của Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4 tại huyện Nhơn Trạch.

hinh 200324.6.jpg

​​Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng chủ trì buổi họp

Đại diện Ban Quản lý dự án điện, Tổng Công ty Điện lực dầu khí Việt Nam cho biết dự án nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4 thi công ước đạt hơn 72% so với hợp đồng đã ký kết, cơ bản đáp ứng tiến độ đề ra. Tuy nhiên dự án đang gặp một số khó khăn cần tháo gỡ.

Chủ đầu tư kiến nghị tỉnh chỉ đạo các đơn vị liên quan hoàn thành thủ tục cho doanh nghiệp thuê đất đối với phần diện tích còn lại của dự án khoảng 37ha. Đồng thời, dự án chưa được tỉnh quyết định cho thuê đất đợt 2, ảnh hưởng đến tiến độ ký kết hợp đồng thu xếp vốn và giải ngân cho dự án nên cần được hoàn tất nhiệm vụ này trong tháng 4-2024. Mặt khác giữa đơn vị cũng đang gặp vướng mắc về phí sử dụng hạ tầng Khu công nghiệp Ông Kèo với Công ty cổ phần Tổng Công ty Tín Nghĩa. Để phục vụ dự án, các đơn vị cần đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng các dự án đường dây liên quan, đảm bảo tiến độ cấp điện thử nghiệm, giải tỏa công suất cho nhà máy khi phát điện thương mại.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đề nghị các sở, ngành, địa phương liên quan trên cơ sở đề xuất của chủ đầu tư tiến hành rà soát lại những khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ thực hiện. Trong quá trình thi công dự án, đề nghị phía Khu công nghiệp tạo điều kiện cho chủ đầu tư và nhà thầu, đồng thời, chủ đầu tư cũng phải thông báo trước cho các đơn vị liên quan để có sự phối hợp chặt chẽ, tránh xảy ra những vướng mắc, xung đột.

Bảo Nguyên

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang