Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Doanh nghiệp chú trọng hơn đến thị trường 100 triệu dân của Việt Nam


​(CTT-Đồng Nai) - Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố Biên Hòa đã tổ chức chương trình sinh hoạt chuyên đề Dự báo tình hình kinh tế 2024 và ứng xử của doanh nghiệp.

hinh 200324.4.jpg

Tiến sĩ Nguyễn Tấn Bình chia sẻ tại chương trình

Tham gia chương trình, các doanh nhân được nghe Tiến sĩ Nguyễn Tấn Bình, Viện trưởng Viện nghiên cứu khoa học và quản trị doanh nghiệp chia sẻ về tình hình kinh tế thế giới, kinh tế Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Theo Tiến sĩ Nguyễn Tấn Bình, các dự báo kinh tế cho thấy xu hướng chững lại của nền kinh tế thế giới, sức tiêu thụ hàng hóa trên toàn cầu giảm, hàng tồn kho tăng so với thời gian trước. Bên cạnh đó những xung đột địa chính trị, các yếu tố về chính sách quản lý của những quốc gia lớn cũng sẽ có tác động mạnh đến kinh tế Việt Nam.

hinh 200324.5.jpg

​Các doanh nghiệp tham gia buổi sinh hoạt chuyên đề

Trong bối cảnh đó, việc thận trọng của doanh nghiệp khi đề ra kế hoạch sản xuất, kinh doanh là điều đang diễn ra trên thực tế. Khó khăn và sự thay đổi nhanh chóng của xu hướng tiêu dùng cũng sẽ giúp cho doanh nghiệp hiểu và tìm kiếm nguồn vốn bằng chiến lược thông minh hơn. Trong đó cần lưu ý đến việc chuyển hướng sản xuất sang các mặt hàng mà thị trường có độ phủ rộng, ít chịu ảnh hưởng của biến động kinh tế, địa chính trị. Đồng thời doanh nghiệp cũng chú trọng hơn đến thị trường 100 triệu dân của Việt Nam với mức sống đang ngày càng gia tăng.

Bảo Nguyên

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang