Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh sẽ diễn ra trong tháng 6 -2023


​(CTT-Đồng Nai) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã làm việc với Công đoàn Viên chức tỉnh về công tác tổ chức đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

hinh 290523.3.jpg

​​​LĐLĐ tỉnh làm việc với Công đoàn Viên chức tỉnh để chuẩn bị cho công tác tổ chức đại hội Công đoàn sắp tới

Công đoàn Viên chức tỉnh hiện đang quản lý 74 Công đoàn cơ sở với trên 6,8 ngàn đoàn viên. Tính đến nay, đã có 73/74 đơn vị tổ chức thành công đại hội Công đoàn cơ sở. Về công tác chuẩn bị văn kiện đại hội và nhân sự cơ bản được thống nhất, đảm bảo theo quy định. Dự kiến, đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh sẽ được diễn ra trong 2 ngày 14 và 15-6.

Tại buổi làm việc, các ban chuyên môn LĐLĐ đã giải đáp, góp ý nhiều nội dung trọng tâm nhằm hoàn thiện văn kiện đại hội. Đồng thời, thống nhất các nội dung về chương trình và quy trình tổ chức đại hội đảm bảo đúng thời gian, kế hoạch đề ra.

Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Bùi Thị Nhàn cho biết, để Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp, Công đoàn Viên chức tỉnh cần rút kinh nghiệm từ các đơn vị đại hội điểm của tỉnh; tập trung chuẩn bị chu đáo công tác đại hội, trong đó, chú trọng về nội dung và hình thức thể hiện. Đối với văn kiện đại hội phải thể hiện được kết quả nổi bật của Công đoàn trong nhiệm kỳ qua và đặt ra các chỉ tiêu cụ thể trong nhiệm kỳ tới để phấn đấu, thực hiện.

Trước đó, LĐLĐ tỉnh đã làm việc với Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa về công tác tổ chức đại hội. Đây là đơn vị được chọn đại hội điểm của tỉnh. Dự kiến, đại hội Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa sẽ được diễn ra trong 2 ngày 12 và 13-6 tới.

Phong Lan

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang