Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đồng Nai có 9/11 huyện, thành phố có sân vận động


​Công tác đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng thể dục thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh thời gian qua được ngành VH-TTDL quan tâm, đẩy mạnh công tác xã hội hóa.

hinh 150822.10.jpg

​Ngành văn hóa thể thao và du lịch kiểm tra công tác triển khai dụng cụ thể dục thể thao tại huyện Nhơn Trạch

Hiện, toàn tỉnh 9/11 huyện, thành phố có sân vận động (2 huyện Vĩnh Cửu và Nhơn Trạch chưa có sân vận động). Có 8/11 địa phương cấp huyện có nhà thi đấu đa năng (3 địa phương chưa có nhà thi đấu là TP.Biên Hòa và H.Long Thành, H.Cẩm Mỹ). Riêng H.Trảng Bom có 1 hồ bơi đạt chuẩn. Hiện nay, tất cả các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đều có các cơ sở công cộng phục vụ hoạt động TDTT cho người dân. Một số địa phương cấp xã có cơ sở vật chất đủ khả năng để tổ chức sự kiện TDTT cấp huyện.

Đề án trang bị dụng cụ tập luyện TDTT ngoài trời thời gian qua đã đáp ứng nhu cầu tập luyện của người dân tại các khu dân cư, công viên, nhà văn hóa… Cấp tỉnh đã trang bị 366 dụng cụ TDTT cho 11 huyện, thành phố; cấp huyện đã trang bị trên 800 dụng cụ, trong đó nhiều xã, phường, thị trấn đã kêu gọi được nguồn lực xã hội hóa, trang bị dụng cụ luyện tập TDTT.

Hòa Bình

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang