Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà cho 100 công nhân nhà trọ


​(CTT-Đồng Nai) - Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh vừa đến thăm, tìm hiểu thực tế đời sống của công nhân đang ở trọ và tặng quà cho công nhân tại khu nhà trọ tại huyện Vĩnh Cửu và Trảng Bom.

hinh 200524.10.jpg

​​Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và Liên đoàn Lao động tặng quà tặng quà công nhân lao động nhà trọ tại huyện Vĩnh Cửu

Theo đó, Đoàn do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Quản Minh Cường làm trưởng đã đến thăm công nhân tại khu nhà trọ thuộc xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu. Tại đây, đoàn ĐBQH đã thăm hỏi, tìm hiểu đời sống công nhân lao động. Đây là khu nhà trọ có trên 200 phòng với tổng số trên 300 công nhân ở trọ, chủ yếu là người dân tộc Khơ me từ tỉnh An Giang. Hầu hết công nhân ở đây có mức thu nhập từ 7-10 triệu đồng. Chia sẻ với người lao động, đoàn ĐBQH mong người lao động tiếp tục vượt khó, vươn lên trong công việc và cuộc sống.

Nhân dịp này, Đoàn ĐBQH tỉnh đã tặng quà cho 50 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang ở trọ tại đây, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng. Riêng Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho 5 công nhân mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi phần 2 triệu đồng khiến người lao động rất xúc động trước sự sẻ chia, quan tâm này.

Ngoài ra, đoàn ĐBQH tỉnh đã thăm, tặng quà cho 50 công nhân lao động tại khu nhà trọ thuộc xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, mỗi phần quà 1 triệu đồng.

Phong Lan

Atlas tỉnh Đồng Nai

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:
 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI


Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.



Chung nhan Tin Nhiem Mang