UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản số 8819/UBND-HCC ngày 27-7 chỉ đạo về việc tiếp tục tạm ngừng dịch vụ bưu chính công ích trong tiếp nhận trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh.Qua đó, nhằm đảm bảo thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh đang diễn biến phức tạp, có mức độ lây lan nhanh.
Theo đó, UBND tỉnh chỉ đạo sẽ tiếp tục tạm ngừng dịch vụ bưu chính công ích trong tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh từ ngày 28-7 đến hết ngày 5-8. UBND tỉnh cũng yêu cầu Bưu điện tỉnh chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để triển khai thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích từ ngày 6-8, đảm bảo các nội dung về an toàn phòng chống dịch theo chỉ đạo của UBND tỉnh tại Văn bản số 8403/UBND-HCC ngày 20-7.
Người dân có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính có thể truy cập dichvucong.gov.vn hoặc congdvc.dongnai.gov.vn để nộp hồ sơ trực tuyến. Quý người dân vui lòng liên hệ Tổng đài Dịch vụ công 0251.1022 để được hướng dẫn về hồ sơ trực tuyến và các hồ sơ cấp bách.
Trang Thư