Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Điều tra dư luận xã hội về nhận thức và kết quả thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh

(CTT-Đồng Nai) - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa tổ chức điều tra dư luận xã hội (DLXH) về nhận thức và kết quả thực hiện chuyển đổi số (CĐS) trên địa bàn tỉnh.

img2-10-6-2024-hung.jpg

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy Long Thành tổ chức điều tra dư luận xã hội trên địa bàn huyện Long Thành

Thông qua điều tra DLXH nhằm đánh giá tình hình tư tưởng, tâm trạng DLXH trong cán bộ, đảng viên, các doanh nghiệp và người dân đối với công tác CĐS trên địa bàn tỉnh, dự báo tình hình thời gian tới. Đồng thời, tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các cấp ủy đảng, chính quyền các cấp những nhiệm vụ, giải pháp phù hợp về công tác CĐS trong thời gian tới, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Cuộc điều tra DLXH được tiến hành tại Văn phòng Tỉnh ủy; Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Công an tỉnh; Tỉnh đoàn; Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và các sở, ngành trực thuộc UBND tỉnh; 9 huyện, 2 thành phố. Cuộc điều tra DLXH được thực hiện bằng 2 phương pháp: định lượng và định tính.

Ở phương pháp định lượng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thực hiện thu thập thông tin qua bảng hỏi đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang; công nhân; nông dân; hưu trí; đoàn viên, thanh niên; những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán và đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với tổng số 2 ngàn phiếu.

Đối với phương pháp định tính, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thực hiện thu thập thông tin bằng phiếu lấy ý kiến 169 người. Nội dung lấy ý kiến là đánh giá của các cơ quan, đơn vị, địa phương về hệ thống quản lý văn bản của tỉnh; việc kết nối, chia sẻ dữ liệu giữa hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (phần mềm Một cửa điện tử, Cổng Dịch vụ công của tỉnh) với Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại cơ quan, đơn vị, địa phương; nguồn lực, kinh phí dành cho công tác CĐS tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh.

 Cùng với đó là những khó khăn, vướng mắc, tồn tại trong việc thực hiện CĐS của các cơ quan, đơn vị, địa phương; những đề xuất, kiến nghị để giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện CĐS của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh.

 Hiện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đang tiến hành tổng hợp phiếu, xử lý dữ liệu và báo cáo kết quả điều tra.


Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang