Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Họp về kế hoạch kiểm tra việc triển khai thực hiện nghị quyết về chuyển đổi số

(CTT-Đồng Nai) - Ngày 28-5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh đã chủ trì cuộc họp với các sở, ngành liên quan về kế hoạch kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 05/NQ-TU ngày 28-3-2022 (gọi tắt là Nghị quyết số 05) của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030.

tinhopCDS_02-28-5-2024.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng, Phó trưởng ban chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Theo Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh, việc kiểm tra này nhằm rà soát, đánh giá tình hình, kết quả thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số của các đơn vị, địa phương theo định hướng của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh tại Nghị quyết số 05, các chương trình, kế hoạch của UBND tỉnh…

Đồng thời, kịp thời phát hiện những tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số tại các đơn vị, địa phương để có hướng tháo gỡ, xử lý, khắc phục. Ngoài ra, còn nâng cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong công tác chuyển đổi số, đặc biệt là người đứng đầu.

tinhopCDS_01-28-5-2024.jpg 

Lãnh đạo các sở, ngành phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng UBND tỉnh và các đơn vị liên quan lập tổ công tác kiểm tra để tổng hợp, báo cáo, rà soát, kiểm tra thực tế, tham mưu, đề xuất cho UBND tỉnh triển khai kế hoạch kiểm tra nói trên một cách phù hợp, hiệu quả. Trong đó, trong tháng 6 tới đây, Sở Thông tin và truyền thông cần hoàn chỉnh kế hoạch, đề cương chi tiết, phương thức tiến hành, thời gian triển khai, phụ lục liên quan bám sát nội dung, yêu cầu đặt ra của kế hoạch kiểm tra. 

Lãnh đạo tỉnh nhấn mạnh, kế hoạch kiểm tra cần bám sát Nghị quyết số 05 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh. Đối tượng kiểm tra dự kiến ở cấp địa phương là 11 huyện, thành phố trong tỉnh. Đối với cấp sở, ngành, yêu cầu tất cả sở, ngành báo cáo các nội dung liên quan đến thực hiện Nghị quyết số 05, đồng thời lựa chọn một số sở, ngành điểm để tiến hành kiểm tra thực tế. Bên cạnh đó, sẽ có một cuộc họp đánh giá chung đối với các sở, ngành, địa phương trong việc triển khai Nghị quyết số 05.


Vi Quân

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang