Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Cử tri kiến nghị xây thêm trường THPT ở Biên Hòa

(CTT-Đồng Nai)- Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 17 HĐND TP.Biên Hòa, chiều ngày 11/6, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 3 có ông Đỗ Khôi Nguyên, Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa cùng Tổ đại biểu HĐND TP.Biên Hòa đơn vị số 3 đã có buổi tiếp xúc cử tri của 2 phường Tân Vạn và Bửu Hòa.
Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa Đỗ Khôi Nguyên phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc.
Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa Đỗ Khôi Nguyên phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe thông báo kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh 5 tháng đầu năm 2024 của UBND tỉnh và UBND thành phố Biên Hòa. Kết quả hoạt động 5 tháng đầu năm của HĐND tỉnh và HĐND thành phố Biên Hòa. Thông báo của Thường trực HĐND tỉnh và Thường trực HĐND thành phố Biên Hòa về kết quả giám sát việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước, sau kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh và kết quả giám sát việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 14 HĐND thành phố. Thông báo nội dung dự kiến chương trình kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND tỉnh và HĐND thành phố khóa XII.

Đóng góp ý kiến tại buổi tiếp xúc, cử tri đề nghị ngành chức năng thông tin rõ cho người dân về công tác đền bù cho một số hộ dân thuộc dự án nâng cấp, mở rộng tuyến đường Nguyễn Tri Phương ở phường Bửu Hòa; đồng thời cho biết tiến độ thực hiện thi công và hoàn thành công trình này. Cử tri cho rằng, hiện nay thi chuyển cấp từ THCS lên THPT là áp lực rất lớn, nhất là đối với học sinh không thi đậu các trường công lập cũng như không đủ điều kiện học tập ở các trường tư thục. Cử tri mong muốn tổ đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Biên Hòa kiến nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét xây dựng thêm trường trung học phổ thông để học sinh có thêm cơ hội được học tập trong hệ thống trường công lập, đỡ tốn kém cho phụ huynh.

Sau khi lắng nghe các ý kiến đóng góp của cử tri, Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa Đỗ Khôi Nguyên đã trao đổi, thông tin làm rõ các nội dung thuộc thẩm quyền, đồng thời cho biết UBND thành phố sẽ theo dõi các nội dung mà cử tri đã phản ánh để kiến nghị, giải quyết tốt nhất các vấn đề cử tri quan tâm.

Đối với việc nâng cấp, mở rộng tuyến đường Nguyễn Tri Phương, lãnh đạo thành phố Biên Hòa cho biết, UBND thành phố rất quan tâm chỉ đạo thực hiện công tác này. Tuy nhiên, hiện nay còn vướng mắc một phần về công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng của một số hộ dân. Thành phố sẽ tiếp tục tập trung thực hiện, sớm hoàn thành dứt điểm để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án.
Dương An

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang