Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đồng Nai thăm và học tập kinh nghiệm ở Khu Phát triển kinh tế kỹ thuật Giang Ninh (Trung Quốc)

(CTT-Đồng Nai) - Tiếp tục chuyến thăm và học tập kinh nghiệm tại Trung Quốc, ngày 15-8. Đoàn công tác của tỉnh do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Khu Phát triển kinh tế kỹ thuật Giang Ninh, thuộc tỉnh Giang Tô.
Đoàn công tác của tỉnh thăm quan nhà máy trong Khu Phát triển kinh tế kỹ thuật Giang Ninh
Đoàn công tác của tỉnh thăm quan nhà máy trong Khu Phát triển kinh tế kỹ thuật Giang Ninh

Theo giới thiệu, Khu Phát triển kinh tế kỹ thuật Giang Ninh ra đời vào năm 1992. Dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Trung Quốc, thành phố, tỉnh và sự ủng hộ mạnh mẽ của người dân Khu Phát triển kinh tế kỹ thuật Giang Ninh đã từng bước vươn lên vị trí hàng đầu trong các khu phát triển kinh tế của Trung Quốc.

Thay đổi đáng chú ý nhất của khu Giang Ninh là đã mở đường trên núi và xây cầu dưới nước, biến nơi đây từ vùng đất hoang vu trở thành khu vực có nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ, hệ sinh thái tuyệt vời, môi trường sạch đẹp đáng sống và thích hợp để kinh doanh.
Đoàn công tác của tỉnh tìm hiểu về Khu Phát triển kinh tế kỹ thuật Giang Ninh
Đoàn công tác của tỉnh tìm hiểu về Khu Phát triển kinh tế kỹ thuật Giang Ninh

Sự phát triển của vùng đất Giang Ninh nói chung và Khu Phát triển Giang Ninh nói riêng là minh chứng cho sự lãnh đạo, tinh thần đoàn kết, thống nhất, ủng hộ và cả thành quả của chính quyền và nhân dân trong quá trình chuyển đổi cơ cấu kinh tế, phát triển kinh tế - xã hội.

Sau khi thăm quan và nghe giới thiệu về Khu Phát triển Giang Ninh, đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm một số doanh nghiệp sản xuất trong khu.
Phan Anh

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang