Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trả lời câu hỏi của bạn đọc: Nguyễn Vân Anh (huyện Định Quán)

Nội dung câu hỏi:

Tôi xin phản ánh vấn đề về tự nhiên xuất hiện một nhóm đối tượng tự ý dựng máy khoan trước cửa nhà chúng tôi, tụi chúng tự ý khoan từ km103 đến km115 chỗ nào cũng xuất hiện tụi chúng, chúng nó khoan gây tiếng ồn ào cả ngày và đêm, tụi chúng khoan còn xả nước đất bùn thải ra ngoài xình bùn bẩn ra ngoài đường khiến người dân chúng tôi khó di chuyển đi lại trên đường quốc lộ 20, Tôi có gửi đơn lên UBND huyện Định Quán cứ thờ ơ không trả lời. Chúng tôi không cho tụi nó khoan trên đất nhà chúng tôi bọn chúng còn đe dọa đánh chúng tôi, bọn chúng khoan tạo thành 1 cái hố sâu bẫy cả người đi bộ chúng tôi té rách hết quần áo. Tôi mong cơ quan tỉnh xử lý nghiêm."

UBND xã Phú Ngọc, huyện Định Quán có ý kiến trả lời tại Văn bản số 159/BC-UBND ngày 22/6/2024 nh​ư sau:

Qua rà soát hồ sơ lưu trữ và thông tin phản ánh tại UBND xã xác định không có thông tin phản ánh của công dân Nguyễn Vân Anh (SĐT: 0987307886).

Để có cơ sở làm rõ thông tin phán ánh trên, UBND xã tiến hành liên lạc với công dân Nguyễn Vân Anh qua số điện thoại (SĐT: 0987307886)  thì được biết chủ sử dụng số điện thoại trên không phải là của công dân Nguyễn Vân Anh mà của một cá nhân khác. Đồng thời UBND xã tiến hành rà soát dữ liệu dân cư và xác minh thực tế tại địa bàn ấp 1- xã Phú Ngọc không có công dân tên Nguyễn Vân Anh đăng ký thường trú, tạm trú hay sinh sống tại địa phương.

Qua rà soát tình hình tại địa phương từ đầu tháng 5/2024 đến đầu tháng 6/2024, dọc theo đường QL 20, hướng trái từ ngã ba Dầu Giây về Đà Lạt, Điện lực Định Quán là chủ đầu tư có hợp đồng với công ty TNHH xây lắp điện Bảo Minh để thi công nâng cấp đường điện trung thế 22kv và khoan tiếp địa lắp đặt dây chống sét.

Từ kết quả rà soát và xác minh. Ngày 20/6/2024, UBND xã đã mời Điện lực Định Quán, Ban ấp 1, Công an xã và đơn vị thi công tiến hành làm việc liên quan đến phản ánh của bạn đọc "Nguyễn Vân Anh" về quá trình thi công nâng cấp đường điện trung thế 22kv và khoan tiếp địa lắp đặt dây chống sét. Điện lực Định Quán và các đơn vị liên quan đã có phản hồi như sau:

- Việc thi công nâng cấp đường điện trung thế 22kv và khoan để lắp đặt dây chống sét trong khu vực hành lang đường bộ QL 20 đã được khu quản lý đường bộ IV chấp thuận theo Văn bản số 46/GP-KQLĐBIV ngày 27/3/2024 về chấp thuận xây dựng công trình thiết yếu cùng thời điểm cấp phép thi công xây dựng công trình. Đồng thời trước khi thi công nâng cấp đường dây, điện lực Định Quán có gửi thông báo đến chính quyền địa phương được biết, đồng thời chính quyền địa phương đã có thông tin phát thanh trên đài truyền thanh xã để người dân được biết.

- Trong quá trình thi công nâng cấp đường điện trung thế 22kv và khoan tiếp địa lắp đặt dây chống sét không có gây cản trở việc đi lại của người dân, đảm bảo vệ sinh môi trường và được sự đồng thuận của người dân, không phát sinh phản ánh hay kiến nghị của người dân, cũng như thông tin phản ánh của bạn đọc "Nguyễn Vân Anh". Trong quá trình đơn vị thi công, địa phương đã chỉ đạo công chức chuyên môn và ban ấp 1 thường xuyên kiểm tra theo dõi việc thi công nâng cấp đường điện trung thế 22kv của Điện lực Định Quán nhận thấy sau khi hoàn thành các vị trí khoan tiếp địa, đơn vị thi công tiến hành hoàn trả mặt bằng theo quy định. Hiện nay đường d​ây trung thế 22Kv đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Từ kết quả xác minh và làm việc nêu trên. Xác định công dân Nguyễn Vân Anh không có hộ khẩu thường trú, tạm trú và không ở thực tế tại địa phương. Đồng thời thông tin phản ánh trên Cổng Thông tin điện tử Đồng Nai của bạn đọc "Nguyễn Vân Anh" là không chính xác.

CTTĐT

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang