Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Họp mặt các tổ chức phi chính phủ nước ngoài và các nhà tài trợ tại tỉnh Đồng Nai năm 2024

(CTT-Đồng Nai) - Ngày 15-8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với các sở, ban, ngành tổ chức Chương trình họp mặt các tổ chức phi Chính phủ nước ngoài và các nhà tài trợ tại tỉnh Đồng Nai năm 2024 với chủ đề “Đổi mới hợp tác và phát triển bền vững”.
Đại diện các tổ chức PCPNN, các nhà tài trợ chụp hình cùng lãnh đạo tỉnh
Đại diện các tổ chức PCPNN, các nhà tài trợ chụp hình cùng lãnh đạo tỉnh

Tham dự Hội nghị có Phó Trưởng ban Điều phối viện trợ nhân dân Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Bình; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng.

Chương trình họp mặt nhằm trao đổi thông tin và tri ân các nhà tài trợ có đóng góp tích cực đối với sự phát triển bền vững của tỉnh, đồng thời là dịp xây dựng, phát triển tình đoàn kết hữu nghị giữa Nhân dân tỉnh Đồng Nai với Nhân dân các nước trên thế giới.
Kết quả nổi bật là trong năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024, tỉnh Đồng Nai đã hợp tác với 44 lượt tổ chức, công ty, quỹ, hội nước ngoài triển khai 48 khoản viện trợ với tổng giá trị cam kết tài trợ trên 188 tỷ đồng. Đây chính là nguồn lực quý báu về cả vật chất và tinh thần, góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững của tỉnh, đồng thời, xây dựng tình đoàn kết hữu nghị giữa Nhân dân tỉnh Đồng Nai với Nhân dân các nước trên thế giới.
Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Nguyễn Thành Trí trao tặng bảng tri ân các nhà tài trợ
Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Nguyễn Thành Trí trao tặng bảng tri ân các nhà tài trợ

Phát biểu tại Chương trình họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp thiết thực cũng như tình cảm hữu nghị, tinh thần hợp tác và quan hệ đối tác tin cậy của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các hiệp hội, doanh nghiệp FDI, bạn bè quốc tế đã dành cho tỉnh Đồng Nai trong thời gian qua và cho biết tỉnh luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi để các chương trình, dự án nhân đạo được thực hiện thành công, đúng quy định, đúng mục đích, ý nghĩa.

Dịp này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đã trao tặng bảng Tri ân cho 18 tổ chức phi chính phủ nước ngoài, doanh nghiệp FDI và hiệp hội nước ngoài đã có nhiều đóng góp tích cực đối với sự phát triển bền vững của tỉnh Đồng Nai từ năm 2023 đến nay. Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, doanh nghiệp FDI, Hiệp hội nước ngoài đã trao bảng tượng trưng tiếp tục hợp tác với tỉnh Đồng Nai triển khai dự án PCPNN giai đoạn tới.
Hoang Anh

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang