Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội doanh nhân trẻ tổ chức Hội thảo Khởi tạo và quản trị doanh nghiệp

(CTT-Đồng Nai) - Đó là chia sẻ của ông Lê Như Thạch Chủ tịch HĐQT Công ty CP đầu tư xây dựng Bcons (thành phố Hồ Chí Minh) tại hội thảo chuyên đề “Khởi tạo và Quản trị doanh nghiệp” do Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai tổ chức.
Doanh nhân doanh nghiệp tham gia hội thảo
Doanh nhân doanh nghiệp tham gia hội thảo

Tại hội thảo, ông Lê Như Thạch chia thông tin kiến thức về khởi tạo doanh nghiệp; các điều kiện cần về ý tưởng, sản phẩm khác biệt, chữ tín, tố chất kinh doanh... để khởi nghiệp thành công; quản trị bổ ích liên quan đến hoạch định, tổ chức, điều hành và kiểm soát các hoạt động của doanh nghiệp.

Theo đó, để thành công bền vững, doanh nghiệp phải lấy chữ tín làm kim chỉ nam cho hoạt động của mình. Mỗi khi đưa ra mục tiêu nào thì phải làm được, nói đi đôi với làm, từ đó truyền cảm hứng cho mọi người và từng bước xây dựng tập thể làm việc trên tinh thần giữ chữ “tín” trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng phải đầu tư cho công tác đào tạo, bồi dưỡng nhân sự một cách bài bản, đủ năng lực để hoạch định, phát triển dự án sản xuất kinh doanh, tạo niềm tin với khách hàng.

Hội thảo cũng dành thời gian để các doanh nghiệp cùng nhau trao đổi, thảo luận những khó khăn, vướng mắc về quản lý nhân sự, chính sách lương, thưởng cho người lao động; quy trình sản xuất; làm sao để có vốn kinh doanh và có định hướng tháo gỡ, phát triển.
Bảo Nguyên

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang