Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tuyên dương 412 “bông hoa” học giỏi sống tốt của ngành Y tế

(CTT-Đồng Nai)- Công đoàn ngành Y tế vừa long trọng tổ chức lễ tuyên dương con của cán bộ, viên chức, người lao động ngành Y tế Đồng Nai đạt danh hiệu học giỏi, sống tốt năm 2024.
Giám đốc Sở Y tế Lê Quang Trung tặng khen cho các em học sinh
Giám đốc Sở Y tế Lê Quang Trung tặng khen cho các em học sinh

Trong năm học vừa qua, toàn ngành có hơn 2,4 ngàn em được tuyên dương và khen thưởng ở cấp cơ sở với tổng kinh phí hơn 1,2 tỷ đồng. Trong số đó, có 412 em được lựa chọn để tuyên dương cấp ngành (bao gồm 217 em cấp tiểu học, 129 em cấp trung học cơ sở, 61 em cấp trung học phổ thông và 5 em cấp đại học). Có 18 em đạt nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen “Học giỏi, sống tốt”.

Phó Giám đốc Sở Y tế Lưu Văn Dũng gửi lời chúc mừng đến cán bộ, viên chức, người lao động ngành Y tế có con được tuyên dương trong buổi lễ. Đồng thời nhấn mạnh, gia đình là môi trường quan trọng để hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người. Mỗi gia đình là một “tế bào” của xã hội, nhà trường là vườn ươm cho những “hạt giống” nảy mầm, xã hội tạo điều kiện cho “cây trái” phát triển.

Hoạt động tuyên dương con cán bộ, viên chức, người lao động đạt danh hiệu học giỏi, sống tốt được tổ chức hàng năm không chỉ nhằm động viên các em học sinh nỗ lực nhiều hơn trong học tập, rèn luyện mà còn để ghi nhận, khích lệ mỗi cán bộ, viên chức, người lao động tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại đơn vị. Đồng thời, thực hiện tốt nghĩa vụ của người cha, người mẹ, nuôi dạy con cái trở thành những công dân có ích cho xã hội. Qua đó, góp phần xây dựng những gia đình hạnh phúc và xây dựng xã hội ấm no, hùng cường.
Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Đồng Nai Đàm Đức Chính tặng giấy khen cho các em học sinh
Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Đồng Nai Đàm Đức Chính tặng giấy khen cho các em học sinh

Tại lễ tuyên dương, các em học sinh đã hào hứng tham gia phần giao lưu, đố vui với những thông điệp ý nghĩa, xúc động. Đó là luôn biết ơn công lao sinh thành, dạy dỗ của cha mẹ, thầy cô; biết sử dụng thời gian hợp lý, có ích; chăm chỉ đọc sách, luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, tránh xa những thói tiêu khiển vô bổ. Ngoài ra, cần phải biết lễ phép với người lớn tuổi, có thái độ thân thiện khi tiếp xúc với những người xung quanh…
Các em học sinh tham gia giao lưu tại lễ tuyên dương
Các em học sinh tham gia giao lưu tại lễ tuyên dương
Bảo Ngọc

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang