Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bồi dưỡng công tác dân vận năm 2024

(CTT-Đồng Nai) - Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức lớp bồi dưỡng công tác dân vận năm 2024 cho cán bộ, chuyên viên Ban Dân vận Tỉnh ủy; ban dân vận các huyện ủy, thành ủy; cán bộ phụ trách công tác dân vận của các Đảng ủy trực thuộc tỉnh và trưởng, phó khối vận xã, phường, thị trấn.
Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp học cho học viên.
Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp học cho học viên.

Trong 3 ngày học tập, các học viên được triển khai các chuyên đề về: Thực hiện Quy chế số 14-QC/TU ngày 10-2-2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác dân vận của hệ thống chính trị tỉnh Đồng Nai; công tác phối hợp của các cơ quan, đơn vị trong thực hiện công tác dân vận tại cơ cở; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động và công tác giám sát, phản biện xã hội của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội.

Đồng thời, triển khai thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TU ngày 11-6-2024 của Tỉnh ủy về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng về công tác dân vận trong bồi thường, hỗ trợ và tái định cư trên địa bàn tỉnh’’. Tình hình tôn giáo và những vấn đề cần lưu ý về công tác tôn giáo trên địa bàn tỉnh hiện nay. Xử lý tình huống liên quan công tác tôn giáo không để phát sinh điểm nóng. Công tác triển khai, thực hiện các chính sách chăm lo phát triển kinh tế, xã hội, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa đồng bào dân tộc thiểu số. Những vấn đề cốt lõi của Luật Dân chủ ở cơ sở. Việc triển khai thực hiện các mô hình, điển hình tiêu biểu như: “Buổi sáng với nhân dân”; xây dựng và thực hiện “Chính quyền thân thiện” xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong tình hình hiện nay...

Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Thị Kim Chung cho biết, thời gian qua với sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, công tác dân vận trên địa bàn tỉnh đã đạt nhiều kết quả nổi bật, góp phần quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn toàn tỉnh.

Để góp phần thực hiện tốt công tác dân vận của tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy luôn quan tâm, chú trọng tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ dân vận trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong triển khai thực hiện hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận; thực hiện hiệu quả quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị tỉnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác dân vận trong giai đoạn mới.
Dương An

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang