Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phát động tổ chức cuộc thi Thuyết minh, giới thiệu du lịch tỉnh Đồng Nai 2024

(CTT-Đồng Nai) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phát động tổ chức cuộc thi Thuyết minh, giới thiệu du lịch tỉnh Đồng Nai năm 2024.

Bàu sấu, Vườn quốc gia Cát Tiên, huyện Tân Phú - điểm đến thú vị, hấp dẫn của Đồng Nai
Bàu sấu, Vườn quốc gia Cát Tiên, huyện Tân Phú - điểm đến thú vị, hấp dẫn của Đồng Nai

Theo đó, đối tượng dự thi là các tầng lớp nhân dân (bảng chuyên và không chuyên) trong và ngoài tỉnh, có đam mê đối với ngành du lịch và mong muốn được thử sức với cuộc thi. Riêng với học sinh từ 14 tuổi trở lên đều có thể tham gia.

Nội dung dự thi thuyết minh các điểm đến du lịch, các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, làng nghề truyền thống, văn hóa ẩm thực của địa phương; các hoạt động văn hóa lễ hội, nghệ thuật dân gian, danh nhân văn hóa... trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi (sơ kết và chung kết). Những thí sinh có bài thi xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết sẽ bốc thăm để chọn ra 1 chủ đề để thuyết minh và trình bày trong khoảng thời gian 10 phút; đồng thời trả lời câu hỏi do Ban giám khảo đưa ra.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 30-9. Bài dự thi gửi về địa chỉ: Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Đồng Nai, số 31, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, hoặc Email: thithuyetminhviendldn@gmail.com.

Ban tổ chức công bố danh sách thí sinh vào vòng chung kết dự kiến ngày 15-10 trên website: http://ttxtdldongnai.vn. Ban tổ chức sẽ trao 22 giải cho các thí sinh vào Tuần lễ Văn hóa Du lịch và Ẩm thực tỉnh Đồng Nai năm 2024.

Thanh Thanh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang