Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Huyện ủy Trảng Bom

(CTT-Đồng Nai) - Sáng 25-7, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh làm Trưởng đoàn đã tiến hành giám sát một số lĩnh vực trong công tác tuyên giáo năm 2024 đối với Huyện ủy Trảng Bom.
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh phát biểu tại buổi giám sát
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh phát biểu tại buổi giám sát

Kết luận buổi làm giám sát, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh đề nghị, Huyện ủy Trảng Bom tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả việc triển khai học tập, quán triệt và xây dựng các chương trình, kế hoạch thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, của Tỉnh ủy trên địa bàn huyện. Tăng cường kiểm tra, giám sát và theo dõi, quản lý chặt chẽ việc tổ chức học tập, quán triệt tại các chi, đảng bộ cơ sở và các cơ quan, đơn vị.

Cùng với đó, quan tâm triển khai thực hiện Đề án trang bị sách cho cơ sở xã, thị trấn trên địa bàn huyện, nhất là việc tiếp nhận, quản lý, sử dụng và khai thác sao cho hiệu quả. Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả việc mua và đọc báo, tạp chí Đảng theo Chỉ thị số 11-CT/TW của Bộ Chính trị.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh, tăng cường hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 20-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương và kế hoạch của Tỉnh ủy về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới; kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Chỉ thị số 25-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tiếp tục củng cố hoàn thiện, nâng cao chất lượng hoạt động của y tế cơ sở trong tình hình mới…

Theo đánh giá của Đoàn giám sát, thời gian qua, Thường trực Huyện ủy Trảng Bom đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát kịp thời đối với công tác tuyên giáo nói chung và các lĩnh vực được giám sát nói riêng. Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã chủ động phối hợp hợp với các ngành liên quan trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện các nội dung giám sát.
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy Trảng Bom báo cáo tại buổi giám sát
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy Trảng Bom báo cáo tại buổi giám sát

Đáng ghi nhận là huyện đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và có cách làm hay trong quán triệt, triển khai học tập các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, của Tỉnh ủy. Tỷ lệ cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên tham gia học tập đạt cao; 6 tháng đầu năm 2024 có 99,36% cán bộ, đảng viên và 89,25% đoàn viên, hội viên và quần chúng cốt cán tham gia học tập chỉ thị, nghị quyết. Các nội dung khác tuy còn có một số hạn chế, song cũng đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang