Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sở Y tế cảnh báo một số loại thuốc giả

(CTT-Đồng Nai) - Sở Y tế vừa có thông báo đến Phòng Y tế các huyện, thành phố, UBND huyện Tân Phú, các cơ sở kinh doanh, sử dụng thuốc trên địa bàn tỉnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh liên quan đến một số loại thuốc giả.


Cụ thể, đó là thuốc viên hoàn cứng nhức khớp tê bại hoàn; viên hoàn cứng viêm mũi xoang; viên hoàn cứng gai cốt hoàn; viên hoàn cứng nhức khớp tê bại hoàn gold. Các loại thuốc này đều do cơ sở Đông Nam dược Đại An (địa chỉ cơ sở tại 40 Trần Phú, Ba Đình, Hà nội và 108 Hương lộ 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh) sản xuất.

Theo Cục Quản lý Y, dược cổ truyền, những loại thuốc chưa được cấp giấy đăng lý lưu hành hoặc thuốc có trộn với Paracetamol và Diclofenac natri.

Sở Y tế nghiêm cấm các cơ sở kinh doanh, sử dụng thuốc trên địa bàn tỉnh kinh doanh, phân phối, sử dụng các loại thuốc giả nêu trên. Khi phát hiện thuốc giả phải khẩn trương báo cáo về Phòng Y tế địa phương để kiểm tra, xác minh, truy tìm nguồn gốc xuất xứ. Các đơn vị liên quan thông tin kịp thời để các cơ sở kinh doanh, sử dụng thuốc và người dân được biết để không buôn bán, không mua và sử dụng các loại thuốc giả nêu trên.
Bảo Ngọc

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang