Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Các cấp Công đoàn đẩy mạnh tuyên dương học sinh Học giỏi, sống tốt năm 2024

(CTT-Đồng Nai) Trong những ngày này, các cấp Công đoàn trong tỉnh đều đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động tuyên dương, khen thưởng, khích lệ các em học sinh con công nhân viên chức lao động đạt kết quả cao trong năm học 2023 - 2024.
Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Bùi Thị Bích Thủy khen thưởng học sinh Học giỏi, sống tốt tại huyện Vĩnh Cửu. Ảnh: CĐ
Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Bùi Thị Bích Thủy khen thưởng học sinh Học giỏi, sống tốt tại huyện Vĩnh Cửu. Ảnh: CĐ

Cụ thể, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Vĩnh Cửu tổ chức Lễ tuyên dương 369 học sinh con công nhân viên chức, lao động Học giỏi, sống tốt; trong đó, có 38 em xuất sắc được chọn tuyên dương cấp tỉnh. Các em đều là những học sinh đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện, đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ, là đội viên, đoàn viên Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Chủ tịch LĐLĐ huyện Vĩnh Cửu Nguyễn Thị Minh Châu chúc mừng các em học sinh được tuyên dương tại buổi lễ. Đồng thời, mong muốn phần quà của Công đoàn sẽ góp phần động viên các em phát huy những kết quả đạt được, tích cực phấn đấu trong học tập và rèn luyện trong các năm học tiếp theo.

Tại LĐLĐ huyện Tân Phú vừa tuyên dương 308 cháu con công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang Học giỏi, sống tốt lần thứ 25. Bà Ngô Thị Hợi, Chủ tịch LĐLĐ huyện Tân Phú cho biết, mỗi năm, số lượng các em học sinh được khen thưởng tăng lên, qua đó cho thấy tinh thần nỗ lực học tập, rèn luyện của các cháu. Đây là niềm vui, phấn khởi của tổ chức Công đoàn để ngày càng lan tỏa hoạt động khen thưởng nhiều hơn; tạo điểm tựa, động lực để các em tự tin vững bước trong tương lai.

Tối 16-7, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Pouchen Việt Nam đã tổ chức Lễ tuyên con công nhân lao động đạt thành tích Học giỏi, sống tốt lần thứ 21 năm 2024. Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Bùi Thị Bích Thủy cùng đại diện lãnh đạo công ty đã tham dự.

Tại buổi lễ, có 559 đạt thành tích xuất sắc trong suốt các cấp học được tuyên dương. Nhiều em là tấm gương vượt khó học giỏi, đạt giải cao trong các kỳ thi cấp tỉnh và huyện. Đặc biệt, có những gia đình công nhân có 2 con đều được khen thưởng.

Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Nguyễn Tấn Pháp cho biết, hoạt động khen thưởng học sinh con công nhân có kết quả xuất sắc trong học tập được tổ chức hàng năm nhằm khích lệ và cổ vũ các em nỗ lực hơn trong năm học tiếp theo. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của Ban giám đốc công ty và tổ chức công đoàn với mong muốn cùng chung tay với gia đình, cộng đồng và xã hội chăm sóc và giáo dục các cháu ngày một tốt hơn; đồng thời động viên công nhân tích cực sản xuất, gắn bó với doanh nghiệp.

Tại nhiều Công đoàn cơ sở ở các đơn vị, doanh nghiệp khác đều đồng loạt khen thưởng, ghi nhận thành tích của các em học sinh. Đáng chú ý số lượng các cháu được tuyên dương năm nay đều nhiều hơn các năm trước. Đây không chỉ là niềm vui, tự hào của các phụ huynh mà còn thể hiện trách nhiệm chăm lo của tổ chức công đoàn và doanh nghiệp.
Các em học sinh con công nhân Công ty TNHH Pouchen được Công đoàn tuyên dương, khen thưởng. Ảnh: N.Hòa
Các em học sinh con công nhân Công ty TNHH Pouchen được Công đoàn tuyên dương, khen thưởng. Ảnh: N.Hòa
Phong Lan

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang