Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đẩy mạnh phong trào thi đua trong 6 tháng cuối năm

(CTT-Đồng Nai) Cụm thi đua số 1 thuộc Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Các đơn vị Cụm thi đua số 1 chụp hình tại hội nghị sơ kết
Các đơn vị Cụm thi đua số 1 chụp hình tại hội nghị sơ kết

Cụm thi đua số 1 gồm các đơn vị: Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa, LĐLĐ các huyện: Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch và thành phố Biên Hòa. Đây là các đơn vị có nhiều khu công nghiệp, đông công nhân lao động, với tổng số đoàn viên chiếm hơn 85% trên tổng số đoàn viên trên địa bàn tỉnh. Trong 6 tháng đầu năm 2024, hoạt động Công đoàn và các phong trào công nhân viên chức trên trên địa bàn các đơn vị luôn bám sát mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, của tổ chức Công đoàn.

Các đơn vị thành lập được 115 Công đoàn cơ sở, phát triển đoàn viên mới gần 11 ngàn đoàn viên; giới thiệu 673 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp và đã có 180 đoàn viên được kết nạp vào Đảng. Các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng, nhất là khối doanh nghiệp đã có 6.873 sáng kiến, cải tiến kỹ thuật được áp dụng trong sản xuất, làm lợi cho doanh nghiệp trên 179 tỷ đồng.

Trong 6 tháng cuối năm, các đơn vị trong cụm cho biết, tăng cường nắm bắt tâm tư, nguyện người lao động; xử lý kịp thời các diễn biến phát sinh quan hệ lao động liên quan đến có việc tăng lương tối thiểu vùng từ 1-7-2024. Đồng thời, đẩy mạnh phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở và phát động sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước, góp phần hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.
Phong Lan

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang