Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Cập nhật các nội dung mới về chính sách thuế cho doanh nghiệp

(CTT-Đồng Nai) - Ngày 20-06, tại ICD Tân Cảng Long Bình đã diễn ra hội nghị "Cập nhật các quy định mới; Giải đáp và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho cộng đồng doanh nghiệp trong hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa". Chương trình do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (VCCI HCM) phối hợp với Hiệp hội Doanh Nghiệp Đồng Nai, ICD Tân Cảng Long Bình cùng Công ty CP Công nghệ chống giả Việt Nam phối hợp thực hiện.

Đại diện Cục Thuế Đồng Nai chia sẻ cùng doanh nghiệp
Đại diện Cục Thuế Đồng Nai chia sẻ cùng doanh nghiệp

Tại hội nghị, đại diện Cục Thuế Đồng Nai, Cục Hải quan cùng cơ quan ban ngành phổ cập đến doanh nghiệp về chính sách và thủ tục hành chính mới của thuế và hải quan. Theo đó, cung cấp thông tin chi tiết về các quy định mới, giải đáp và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc mà cộng đồng doanh nghiệp gặp phải trong hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa.

Đại diện một doanh nghiệp nêu thắc mắc về thuế xuất nhập khẩu
Đại diện một doanh nghiệp nêu thắc mắc về thuế xuất nhập khẩu

Đại diện VCCI HCM cũng đã cập nhật các quy định mới về truy xuất nguồn gốc hàng hóa và giới thiệu các lưu ý quan trọng cho doanh nghiệp. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thúc đẩy sự phát triển bền vững của các ngành công nghiệp.

Trong chương trình, Công ty CP Công nghệ chống giả Việt Nam đã quyết định thành lập văn phòng đại diện tại Đồng Nai. Văn phòng này sẽ phục vụ như một trung tâm thông tin và tư vấn cho doanh nghiệp trong lĩnh vực chống giả, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. Bên cạnh đó, Công ty CP Công nghệ Chống giả Việt Nam cũng mong muốn tăng cường quan hệ hợp tác với các HTX, các Hiệp hội doanh nghiệp và doanh nghiệp trong việc thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa và truy xuất nguồn gốc hàng hóa.

Bảo Nguyên

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang