Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trao tiền tiết kiệm cho con đoàn viên tử vong do Covid-19

(CTT-Đồng Nai) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Tổ chức tài chính vi mô CEP - chi nhánh Biên Hòa vừa tổ chức trao tiền mặt từ sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam cho con đoàn viên tử vong do Covid-19.

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Bùi Thị Bích Thủy trao tiền tiết kiệm cho em Trần Thị Ánh Tuyết (ngụ tại huyện Xuân Lộc)
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Bùi Thị Bích Thủy trao tiền tiết kiệm cho em Trần Thị Ánh Tuyết (ngụ tại huyện Xuân Lộc)

Cụ thể, em Trần Quang Huy (ngụ tại huyện Long Thành) và Trần Thị Ánh Tuyết (ngụ tại huyện Xuân Lộc). Cả 2 em đều có mẹ làm công nhân và không may tử vong trong đợt đại dịch Covid-19 năm 2021. Trước đó, mỗi em được hỗ trợ sổ tiết kiệm 10 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Bùi Thị Bích Thủy cho biết, thấu hiểu khó khăn, mất mát của con công nhân, các cấp Công đoàn tỉnh đã và đang tập trung nhiều nguồn lực để cùng các cấp chính quyền, đoàn thể, doanh nghiệp đồng hành cùng cháu vượt qua khó khăn. Tổ chức Công đoàn mong muốn các cháu mạnh mẽ, cố gắng, vượt qua nghịch cảnh, học tập tốt để trở thành người có ích cho xã hội.

Năm 2022, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã rà soát, thống kê và lập hồ sơ tặng sổ tiết kiệm công đoàn Việt Nam cho 54 cháu là con đoàn viên có cha, mẹ tử vong do Covid-19 với tổng giá trị 560 triệu đồng. Đến nay, những cháu đủ 18 tuổi, LĐLĐ tỉnh làm thủ tục tất toán, trao tiền gốc cho các cháu.
Phong Lan

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang