Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tuyên truyền, giáo dục sức khỏe cho phụ nữ tại huyện Xuân Lộc

(CTT-Đồng Nai) - Nằm trong chuỗi chương trình Tuyên truyền và chăm sức khỏe cho chị em phụ nữ trên địa bàn tỉnh, ngày 28-5, Bệnh viện Đồng Nai - 2 phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức hội thảo với chủ đề “Các bệnh lý phụ khoa thường gặp - Tầm soát ung thư phụ khoa” tại huyện Xuân Lộc.
Bác sĩ Yến Phương chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ
Bác sĩ Yến Phương chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ

Tại hội thảo, BS CKI Thân Thị Yến Phương, khoa Phụ sản Bệnh viện Đồng Nai-2 đã chia sẻ và giải đáp những thắc mắc về các bệnh lý phụ khoa thường gặp mà các chị em phụ nữ còn ngại chia sẻ hoặc không đi khám phụ khoa.

Theo bác sĩ Yến Phương, hiện nay phần lớn chị em phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi sinh sản thường mắc các bệnh lý về phụ khoa. Bệnh phụ khoa là các bệnh lý liên quan tới cơ quan sinh dục của người phụ nữ, bao gồm: âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, buồng trứng, vòi trứng…

Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, những vấn đề bệnh phụ khoa gây ra khiến cuộc sống của chị em thêm phiền toái vì cảm giác khó chịu nơi vùng kín và mất tự tin. Khi mắc các bệnh về phụ khoa, nếu không được thăm khám và điều trị sớm có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe sinh sản và giảm chất lượng sống của người phụ nữ. Có những trường hợp bệnh nặng có thể ảnh hưởng đến tính mạng của bệnh nhân.
Chị em phụ nữ huyện Xuân Lộc tham gia buổi hội thảo
Chị em phụ nữ huyện Xuân Lộc tham gia buổi hội thảo
Bảo Ngọc

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang