Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trả lời câu hỏi của bạn đọc: Đinh Văn Quý (phường Hòa Bình, thành phố Biên Hòa)

Nội dung câu hỏi:

"Vào lúc 12h46 ngày 18/11/2023, tại ngã tư giao nhau hẻm 40 và đường Nguyễn Du đã xảy ra vụ tai nạn rất nghiêm trọng. Nhiều người dân sống ở khu vực này cho biết hầu như tuần nào cũng có xảy ra tai nạn giao thông tại nơi này. Một trong những nguyên nhân chính là các hẻm nhựa giao nhau với đường Nguyễn Du ở khu vực này hiện chưa được lắp đặt đèn tín hiệu giao thông. Rất mong lãnh đạo Tỉnh sớm xem xét. Xin cảm ơn!"

* UBND thành phố Biên Hòa có ý kiến trả lời tại Công văn số 119/UBND-THNC ngày 03/01/2024 như sau:

Ngày 26/12/2023, Phòng Quản lý đô thị đã phối hợp với Ban An toàn giao thông thành phố, UBND và Công an phường Quang Vinh, Bửu Long, Ban Quản lý dịch vụ công ích, công ty Cổ phần Môi trường Sonadezi tiến hành kiểm tra hiện trạng khu vực nút giao giữa đường Nguyễn Du và hẻm 40 (phường Quang Vinh, phường Bửu Long) ghi nhận:

- Khu nút giao giữa đường Nguyễn Du và hẻm 40 đang được tổ chức giao thông dạng ngã tư, không có đèn tín hiệu, tầm nhìn thông thoáng, các phương tiện lưu thông qua nút giao chủ yếu tự điều chỉnh. Tại vị trí nút giao, tuyến đường Nguyễn Du rộng khoảng 8 mét, có biển báo giao nhau với đường không ưu tiên, các vạch sơn đi bộ qua đường, vạch tim đường bị mờ, không nhìn thấy rõ, không có vạch sơn giảm tốc; hẻm 40 rộng khoảng 6 mét, không có vạch sơn đường, chỉ có 01 biển báo giao nhau với đường ưu tiên.

- Ghi nhận tại thời điểm khảo sát, lượng phương tiện lưu thông qua nút giao khá ít. Theo Ban An toàn giao thông thành phố, Công an phường Quang Vinh và Công an phường Bửu Long, khu vực này chưa xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, chủ yếu là các va quẹt nhỏ.

- Do lượng phương tiện lưu thông qua khu vực này khá ít, tầm nhìn tại nút giao tương đối thông thoáng và các vụ tai nạn giao thông chủ yếu là va quẹt nhỏ, nên kiến nghị của bạn đọc Đinh Văn Quý đối với việc lắp đặt đèn tín hiệu giao thông là chưa phù hợp với tình hình thực tế hiện nay.

Từ hiện trạng ghi nhận như trên, UBND thành phố Biên Hòa đã chỉ đạo xử lý như sau:

1. Giao Ban Quản lý Dịch vụ công ích chủ trì phối hợp với các nhà thầu khẩn trương thực hiện việc sơn khôi phục các vạch đi bộ qua đường, vạch tim đường, vạch giảm tốc khu vực nút giao ngã tư giữa đường Nguyễn Du và hẻm 40, bổ sung lắp đặt biển báo giao nhau với đường ưu tiên trên tuyến hẻm 40. Kết quả thực hiện báo cáo UBND thành phố trước ngày 10/01/2024.

2. Giao Ban An toàn giao thông thành phố tăng cường công tác tuần đường, kịp thời báo cáo các vụ tai nạn giao thông, các thời điểm phương tiện tham gia giao thông qua khu vực trên tăng cao đột xuất để có biện pháp, phương hướng phối hợp với các ngành tham mưu các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông.​

CTTĐT

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang