Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trả lời câu hỏi của bạn đọc: Nguyễn Đăng Quang

Nội dung câu hỏi:

Tôi có một câu hỏi gửi đến bộ phận liên quan có nội dung như sau: Hiện tại gia đình tôi đang có 1 thửa đất nằm trong vùng quy hoạch KCN Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai dự kiến 1.100ha và tôi có theo dõi là đang trình thẩm định, tôi muốn hỏi rằng khi nào sẽ chính thức công bố quy hoạch KCN Xuân Hòa (thời gian cụ thể) và thời gian tiến hành đóng cọc thu hồi đất + giải quyết bồi thường quy hoạch. Hiện nay gia đình tôi và các hộ nằm trong vùng quy hoạch rất lo lắng vì có thể dự án bị treo nhiều năm, 1 số gia đình muốn bán để đầu tư phát triển kinh doanh, xây dựng nhà cửa, lo cho con cái học hành nhưng rất khó buôn bán vì thanh khoản cực kì kém, lý do mọi người rất ngại đất quy hoạch. Cảm ơn đã quan tâm và hi vọng sẽ được giải đáp sớm.

*UBND huyện Xuân Lộc có ý kiến trả lời tại Công văn số 569/BC-UBND ngày 18/9/2023 như sau:
 
Theo quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Xuân Lộc được UBND tỉnh Đồng Nai phê duyệt theo Quyết định số 5375/QĐ-UBND ngày 31/12/2021, quy hoạch chung xây dựng xã Xuân Hòa được UBND huyện Xuân Lộc phê duyệt theo Quyết định số 13024/QĐ-UBND ngày 11/11/2022 và quy hoạch chung xây dựng xã Xuân Hưng được UBND huyện Xuân Lộc phê duyệt theo Quyết định số 83/QĐ-UBND ngày 06/01/2023 có quy hoạch đất công nghiệp diện tích khoảng 1.120ha tại xã Xuân Hòa và Xuân Hưng.

Đồng thời liên quan đến nội dung này, ngày 15/8/2023 UBND huyện Xuân Lộc có văn bản báo cáo UBND tỉnh về việc rà soát, bổ sung quy hoạch Khu công nghiệp và các khu chức năng tích hợp váo quy hoạch tỉnh Đồng Nai, trong đó đề nghị bổ sung quy hoạch Khu công nghiệp Xuân Hòa vào quy hoạch tỉnh Đồng Nai giai đoạn đến năm 2030 với diện tích khoảng 500ha và giai đoạn sau năm 2030 diện tích còn lại khoảng 620ha.
 
Trên cơ sở các quy định pháp luật và sau khi quy hoạch được phê duyệt, UBND huyện Xuân Lộc sẽ chỉ đạo tổ chức công bố, công khai theo quy định để người dân được biết và thực hiện các thủ tục, quy trình thu hút đầu tư theo quy định.
CTTĐT

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang