Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết: Ông Trần Minh Thắng (huyện Xuân Lộc)

Tòa án nhân dân huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai thông báo tìm kiếm ông Trần Minh Thắng, sinh năm 1986; nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: ấp 3, xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Đã biệt tích từ năm 2005 cho đến nay, không có tin tức gì.

Nếu ông Trần Minh Thắng biết được thông báo này hoặc người nào có tin tức, địa chỉ hiện tại của ông Thắng đề nghị liên hệ với bà Nguyễn Thị Thương, sinh năm 1951. Địa chỉ: ấp 3, xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai (số điện thoại: 0973.002529) hoặc liên hệ Tòa án nhân dân huyện Xuân Lộc để giải quyết yêu cầu tuyên bố đã chết (địa chỉ: khu phố 1, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, số điện thoại liên hệ: 0974.244986).

Thông báo này được đăng trên một trong các báo hàng ngày của Trung ương trong ba số liên tiếp, Cổng thông tin điện tử của Tòa án, Ủy ban nhân dân tỉnh và phát sóng trên Đài phát thanh hoặc Đài truyền hình của Trung ương ba lần trong 03 (ba) ngày liên tiếp. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 (bốn) tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 (mười) ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Trần Minh Thắng  thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố đã chết.

Đính kèm: Công văn số 565/CV-TA

Thùy Dương

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang