Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trả lời câu hỏi của bạn đọc Trần Thị Ánh Tuyết (TP Biên Hoà)

Nội dung câu hỏi:

Tôi xin phép hỏi về trường hợp hỗ trợ Covid cho 2 bé nhà tôi khi nào sẽ có? 2 bé nhà tôi bị Covid từ cuối tháng 7, nằm tại BV Da Liễu Đồng Nai, ra viện từ 11/08/2021. Khi ra viện bé có nhận giấy xác nhận chưa nhận hỗ trợ cho bé dưới 16 tuổi. Tôi đã làm hồ sơ và nộp ở phường Long Bình Tân từ cuối tháng 9/2021. Tới nay hầu như mọi người đã được nhận trợ cấp từ rất lâu rồi nhưng 2 bé nhà tôi vẫn chưa thấy hồi âm. Tôi xin phép hỏi 2 bé nhà tôi có còn được nhận hỗ trợ không?
 
* UBND thành phố Biên Hòa có ý kiến trả lời tại Công văn số: 593/VP ngày 15/9/2022 như sau:
 
Căn cứ theo Văn bản trả lời số 368/ UBND- KGVX ngày 06/9/2022 của UBND phường Long Bình Tân về việc báo cáo kết quả xác minh câu hỏi, ý kiến của bạn đọc trên Cổng TTĐT tỉnh. UBND phường Long Bình Tân đã phân công cán bộ xác minh thông tin và kiểm tra hồ sơ, kết quả bà Trần Thị Ánh Tuyết có nộp hồ sơ đề nghị hỗ trợ cho 2 người con bị Covid-19 nằm bệnh viện cách ly chưa được hưởng chợ cấp một triệu đồng/trẻ em, người nhận hồ sơ là cán bộ gia đình trẻ em phường. Tuy nhiên, do sơ xuất nên đã làm thất lạc hồ sơ, hiện nay cán bộ gia đình trẻ em này đã nghỉ việc nên không tìm thấy hồ sơ. Vì vậy, lãnh đạo UBND phường đã xử lý, khắc phục tự bỏ tiền cá nhân để chi trả cho 2 bé con bà Trần Thị Ánh Tuyết số tiền hai triều đồng.
N.Đức

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang