Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Nhơn Trạch: Tỷ lệ hồ sơ tiếp nhận qua dịch vụ trực tuyến đạt 10,9%

Thông tin từ UBND huyện Nhơn Trạch cho biết, đến nay, UBND huyện đã triển khai khá hiệu quả dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 . Từ năm 2021 đến quý I-2022, tỷ lệ hồ sơ tiếp nhận qua kênh dịch vụ công trực tuyến đạt 10,79%. Để có được kết quả đó, huyện đã chú trọng công tác tuyên truyền để người dân hiểu rõ lợi ích của việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến; khuyến khích người dân, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Giải quyết thủ tục hành chính cho người dân tại Bộ phận một cửa huyện Nhơn Trạch
Giải quyết thủ tục hành chính cho người dân tại Bộ phận một cửa huyện Nhơn Trạch

Bên cạnh đó, nhằm tránh tình trạng gây phiền hà, nhũng nhiễu cho người dân và doanh nghiệp, UBND huyện cũng đã tích hợp hệ thống quan sát bằng camera tại 100% bộ phận một cửa các cấp lên hệ thống máy chủ tại Trung tâm hành chính công tỉnh nhằm giám sát tốt hơn, kỹ hơn về thái độ, tác phong của cán bộ, công chức trong quá trình thực thi công vụ.

UBND huyện cũng đang tiếp tục phối hợp với Tổng đài 1022 để nâng cao hiệu quả tiếp nhận, xử lý những phản ánh, kiến nghị của người dân liên quan đến tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ và quy trình giải quyết TTHC. Đồng thời, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh về việc tiếp nhận ý kiến, kiến nghị của người dân trên hệ thống Cổng dịch vụ công Quốc gia, đảm bảo không bỏ sót trường hợp nào trên địa bàn.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang