Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đảng ủy Công ty TNHH Changshin Việt Nam trao tiền hỗ trợ xây nhà cho đảng viên

(CTT-Đồng Nai)- Đảng ủy Công ty TNHH Changshin Việt Nam (huyện Vĩnh Cửu) phối hợp cùng UBND xã Phước Hậu, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận vừa tổ chức bàn giao số tiền 100 triệu đồng để xây nhà “mái ấm đảng viên” cho đảng viên Trương Thị Mai Hương, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ 3 của Đảng bộ công ty và làm công nhân bộ phận NOS G của Công ty TNHH Changshin Việt Nam.
 
 

Dự buổi lễ, có Bí thư Đảng ủy Công ty TNHH Changshin Việt Nam Nguyễn Văn Hiếu; các đồng chí Bí thư, Chủ tịch UBND xã Phước Hậu và gia đình đảng viên Trương Thị Mai Hương
Bí thư Đảng ủy Công ty TNHH Changshin Việt Nam Nguyễn Văn Hiếu cho biết, Công ty TNHH Changshin Việt Nam là DN 100% vốn Hàn Quốc, hiện có 3 nhà máy ở Việt Nam đều đặt tại Đồng Nai, gồm nhà máy ở các huyện: Vĩnh Cửu, Long Thành và Tân Phú. Tổng số công nhân của 3 nhà máy gần 40 ngàn người; trong đó nhà máy ở H.Vĩnh Cửu đông công nhân nhất với 37 ngàn người lao động (NLĐ).
Về Đảng bộ công ty có 287 đảng viên. Từ khi thành lập đến nay, tổ chức Đảng trong công ty đã đồng hành với Ban giám đốc công ty trong thực hiện hiệu quả nhiệm vụ sản xuất của công ty; là một tổ chức chính trị lớn mạnh, có uy tín trong công ty. Có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống người lao động (NLĐ) nói chung và đảng viên nói riêng. Nhiều chính sách cho NLĐ ở công ty được đánh giá tốt, cụ thể như: NLĐ kết hôn hoặc cha mẹ NLĐ qua đời được nghỉ 4 ngày; con kết hôn hoặc anh em ruột qua đời được nghỉ 2 ngày; NLĐ được công ty đóng bảo hiểm 24/24 giờ và sau khi NLĐ làm việc được một năm được công ty đóng bảo hiểm cho 1 người thân.
Bí thư Đảng ủy Công ty TNHH Changshin Việt Nam Nguyễn Văn Hiếu và Đoàn thanh niên công ty tặng quà cho Đồn biên phòng thôn Bình Hưng.
Bí thư Đảng ủy Công ty TNHH Changshin Việt Nam Nguyễn Văn Hiếu và Đoàn thanh niên công ty tặng quà cho Đồn biên phòng thôn Bình Hưng.

Hàng năm, vào ngày thành lập công ty, NLĐ được tặng 1 ngày lương và hàng tháng được phụ cấp sinh hoạt 1,3 triệu đồng/người. NLĐ có con từ 6 tháng đến 6 tuổi còn được hỗ trợ 100 ngàn đồng/tháng. Khi NLĐ làm việc đủ 1 năm được thưởng Tết 1 tháng lương; sau mỗi năm làm việc được tăng thêm 5% tiền thưởng Tết... Mới đây, Đảng ủy công ty có thêm chính sách, xây dựng nhà ở cho đảng viên có hoàn cảnh khó khăn.
Đây là hoạt động của Đảng bộ công ty nhằm đóng góp, chia sẻ hỗ trợ cùng đảng viên có điều kiện xây được ngôi nhà khang trang, yên tâm lao động sản xuất, gắn bó với công ty.
Đến nay, Đảng bộ công ty đã hỗ trợ được 2 đảng viên xây “mái ấm đảng viên”.
Bí thư Đảng ủy Công ty TNHH Changshin Việt Nam Nguyễn Văn Hiếu và các thành viên đoàn công tác của Đảng bộ công ty trao học bổng cho học sinh Trường tiểu học Cam Thịnh Tây.
Bí thư Đảng ủy Công ty TNHH Changshin Việt Nam Nguyễn Văn Hiếu và các thành viên đoàn công tác của Đảng bộ công ty trao học bổng cho học sinh Trường tiểu học Cam Thịnh Tây.

Trước đó (cũng nằm trong chương trình trao tặng kinh phí xây nhà cho đảng viên), từ ngày 24 đến 26-8-2024, Đoàn thanh niên Công ty TNHH Changshin Việt Nam phối hợp với Thành đoàn Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình Vì biển, đảo quê hương, trao tặng cho Đồn biên phòng thôn Bình Hưng, xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh 1 laptop, 1 máy in; trao tặng khu vui chơi thiếu nhi và 20 học bổng cho học sinh Trường tiểu học Tiểu học Cam Thịnh Tây, xã Cam Thịnh Tây, thành phố Cam Ranh, với tổng số tiền 50 triệu đồng.
Dương An

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang