Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đảng bộ huyện Long Thành kết nạp thêm 18 đảng viên là học sinh

(CTT-Đồng Nai) – Thông tin từ huyện Long Thành, trong 6 tháng đầu năm 2024, các cấp ủy Đảng của các trường trên địa bàn huyện đã tổ chức lễ kết nạp cho 18 đoàn viên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng.
Lễ kết nạp đảng viên tại Chi bộ Trường trung học phổ thông Nguyễn Đình Chiểu (huyện Long Thành)
Lễ kết nạp đảng viên tại Chi bộ Trường trung học phổ thông Nguyễn Đình Chiểu (huyện Long Thành)

Cụ thể, Chi bộ Trường trung học phổ thông Long Thành kết nạp được 3 đảng viên, Chi bộ Trường trung học phổ thông Long Phước kết nạp được 5 đảng viên, Chi bộ Trường trung học phổ thông Bình Sơn kết nạp được 5 đảng viên và Chi bộ Trường trung học phổ thông Nguyễn Đình Chiểu 5 đảng viên.

Đảng bộ huyện Long Thành hiện có 7 chi, đảng bộ trường học gồm 4 chi bộ Trường trung học phổ thông, 2 đảng bộ trường Cao đẳng, 1 chi bộ Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên.Trong năm 2024, thực hiện hướng dẫn của Ban Tổ chức Huyện ủy về công tác phát triển đảng, ngay từ đầu năm học 2023 - 2024, cấp ủy các chi, đảng bộ trường học đã chỉ đạo các đoàn trường trên địa bàn đã giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng và cấp ủy đã giới thiệu cho tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng.

Các đoàn viên được kết nạp Đảng đều là những cán bộ lớp, cán bộ đoàn, đoàn viên ưu tú được các nhà trường, tổ chức đoàn bồi dưỡng, rèn luyện. Các em có kết quả học tập, rèn luyện đạt loại giỏi trở lên, đạt giải cao tại các cuộc thi; có đạo đức, ý thức tổ chức, kỷ luật tốt; tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, phong trào. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các quần chúng ưu tú đồng thời là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng của các đồng chí trong thời gian qua.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang