Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo tiếp xúc cử tri tại huyện Thống Nhất

(CTT-Đồng Nai) – Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo cùng các đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Thống Nhất, đại biểu HĐND huyện đã gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri các xã: Hưng Lộc và Lộ 25 sau Kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh khóa X và Kỳ họp thứ 14 HĐND huyện.
Tại hội nghị, cử tri đã nêu 16 ý kiến, kiến nghị liên quan đến nhiều lĩnh vực như: đất đai, giao thông quy hoạch, môi trường, an ninh trật tự, công tác cán bộ…Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo huyện, xã, các cơ quan chức năng trên địa bàn, các đại biểu trao đổi, làm rõ.
Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo trao đổi với cử tri tại hội nghị tiếp xúc với cử tri 2 xã Hưng Lộc và Xa Lộ 25, huyện Thống Nhất.
Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo trao đổi với cử tri tại hội nghị tiếp xúc với cử tri 2 xã Hưng Lộc và Xa Lộ 25, huyện Thống Nhất.

Làm rõ thêm các vấn đề khác mà cử tri quan tâm, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng mong muốn cử tri tiếp tục chia sẻ, đồng hành đóng góp cho sự phát triển của địa phương trong thời gian tới.

Trước băn khoăn của cử tri về việc Dự án nâng cấp mở rộng tuyến đường DT769 có làm hay không? Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo cho biết, đây là một trong những dự án giao thông quan trọng có ý nghĩa kết nối với Sân bay quốc tế Long Thành, đã được HĐND tỉnh đưa vào nghị quyết để tổ chức triển khai thực hiện. Hiện nay, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh đang triển khai thực hiện các bước theo quy trình. Vừa qua, HĐND tỉnh cũng đã làm việc với UBND tỉnh để nghe giải trình về việc triển khai các tuyến đường giao thông kết nối với Cảng hàng không quốc tế Long Thành, trong đó có tuyến đường DT769. UBND tỉnh đã cam kết đẩy nhanh tiến độ và chỉ đạo các cơ quan chuyên môn rốt ráo triển khai.
Cử tri phát biểu ý kiến tại hội nghị
Cử tri phát biểu ý kiến tại hội nghị

Liên quan đến vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nhất là việc cấp lộn thửa phải thu hồi nhưng vẫn chưa được cấp lại, nhấn mạnh tại hội nghị, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo đề nghị, cơ quan chức năng của huyện, lãnh đạo các xã phải cần rà soát lại ngay các trường hợp mà cử tri phản ánh cũng như các trường hợp tương tự. Sau đó, mời người dân lên làm việc và giải quyết dứt dạt từng trường hợp cụ thể, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của người dân, không để tồn đọng, kéo dài.

Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh, trường hợp nào đủ điều kiện theo quy định của pháp luật, giải quyết được ngay thì phải khẩn trương; trường hợp nào căn cứ theo quy định của pháp luật không đủ điều kiện cũng phải trả lời, hướng dẫn để người dân nắm rõ. Đồng thời, phải có báo cáo kết quả giải quyết tất cả các vụ việc này tới Thường trực HĐND tỉnh và Thường trực HĐND huyện trước khi diễn ra các hội nghị TXCT trước kỳ họp thường lệ HĐND tỉnh cuối năm nay.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang