Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Quan điểm của tỉnh là đặt quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người dân lên hàng đầu

(CTT-Đồng Nai) – Đó là nhấn mạnh của Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo trước cử tri thị trấn Dầu Giây (huyện Thống Nhất) tại hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh khóa X mới đây.

Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo trao đổi với cử tri tại hội nghị
Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo trao đổi với cử tri tại hội nghị

Theo đó, tại hội nghị, nhiều cử tri bày tỏ bức xúc liên quan đến dự án Khu dân cư A1-C1, tại thị trấn Dầu Giây. Cử tri cũng nêu một số ý kiến phản ánh liên quan đến lĩnh vực đất đai; việc đặt tên đường, phân chia tổ, số nhà; việc triển khai chính sách đối với người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ấp, khu phố…

Các ý kiến của cử tri đã được Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo cùng lãnh đạo huyện, xã, các cơ quan chức năng trên địa bàn, các đại biểu trao đổi, làm rõ. Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị, địa phương quan tâm, giải quyết kịp thời, xác đáng các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời, cho biết HĐND tỉnh sẽ tiếp tục đôn đốc nhắc nhở các cơ quan chức năng sớm giải quyết thấu đáo các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Chia sẻ với bức xúc của cử tri liên quan đến dự án khu dân cư A1-C1, tại thị trấn Dầu Giây, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bảo cho biết, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tổ chức giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật trong xây dựng dự án này và chỉ rõ những vấn đề liên quan. Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng đã chỉ đạo giao Ban cán sự Đảng UBND tỉnh chỉ đạo thanh tra, kiểm tra. Vừa qua, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Xây dựng đã tổ chức kiểm tra, sắp tới UBND tỉnh sẽ có báo cáo cụ thể. Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh, đây là vấn đề được lãnh đạo tỉnh rất quan tâm; quan điểm của tỉnh là đặt quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người dân lên hàng đầu.
Trang Thư

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang