Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phát động hiến máu tình nguyện, hiến mô, tạng trong chức sắc, tín đồ Phật giáo

(CTT-Đồng Nai) Trong 2 ngày 5 và 6-8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội hiến máu tình nguyện và đăng ký hiến mô, tạng cho y học trong chức sắc, tín đồ Phật giáo năm 2024, tại chùa Long Vân (phường Tam Phước) và Thiền viện Phước Sơn (phường Phước Tân) cùng thành phố Biên Hòa.
Các nhà tu hành tại chùa Long Vân (phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa) tham gia đăng ký hiến mô, tạng cho y học và hiến máu tình nguyện nhận tuyên dương.
Các nhà tu hành tại chùa Long Vân (phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa) tham gia đăng ký hiến mô, tạng cho y học và hiến máu tình nguyện nhận tuyên dương.

Tại lễ phát động, ban tổ chức đã tiếp nhận 277 đơn vị máu do chức sắc, tín đồ Phật giáo chùa Long Vân, Thiền viện Phước Sơn tham gia hiến tặng. Đồng thời, có 53 nhà tu hành tại đây đã đăng ký hiến mô, tạng cho y học.

Theo bà Đỗ Thị Phước Thiện, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức nhiều đợt phát động, kêu gọi người dân, trong đó có chức sắc, tín đồ Phật giáo đăng ký hiến mô, tạng cho y học. Đồng thời, đơn vị đã phối hợp cùng các cơ sở tôn giáo tổ chức nhiều đợt tiếp nhận máu do chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo tham gia hiến tặng. Hội Chữ thập đỏ tỉnh mong muốn sẽ tiếp tục đón nhận được sự chung tay của các tầng lớp nhân dân, trong đó có chức sắc, tín đồ Phật giáo cũng như chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo khác đối với việc làm nhân văn này.
Nguyễn Vân

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang