Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Nhơn Trạch tôn vinh 215 cá nhân và 10 gia đình hiến máu tình nguyện

(CTT-Đồng Nai) - Ngày 14 – 6, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Nhơn Trạch đã phối hợp tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện và sơ kết công tác, phong trào hội chữ thập đỏ 6 tháng đầu năm 2024.
Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Đỗ Thị Phước Thiện phát biểu tại buổi lễ
Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Đỗ Thị Phước Thiện phát biểu tại buổi lễ

Từ đầu năm đến nay, Hội CTĐ từ huyện đến cơ sở đã huy động nguồn lực với tổng trị giá hơn 9,7 tỷ đồng để giúp đỡ cho trên 48 ngàn lượt hộ nghèo, khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, người bệnh nan y và công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đối với hoạt động chăm sóc sức khoẻ Nhân dân, các cấp hội cũng đã vận động được trên 4,5 tỷ đồng giúp khám chữa bệnh miễn phí, cấp thuốc và phẫu thuật mắt miễn phí cho 22,4 ngàn lượt người. Đã tổ chức được 6 đợt hiến máu tình nguyện và tiếp nhận được 1.669/2.800 đơn vị máu, đạt 59% chỉ tiêu được giao. Toàn huyện có 17 cơ sở hội duy trì hoạt động thường xuyên, trong 6 tháng đầu năm 2024, đã phát triển thêm được 140 hội viên mới nâng tổng số hội viên hiện nay gần 5,6 ngàn, trong đó hội viên nòng cốt hơn 2,6 ngàn người.
Phó Chủ tịch UBND huyện Lương Hữu Ích trao giấy chứng nhận tôn vinh hiến máu cho các cá nhân
Phó Chủ tịch UBND huyện Lương Hữu Ích trao giấy chứng nhận tôn vinh hiến máu cho các cá nhân

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Đỗ Thị Phước Thiện biểu dương những kết quả Hội CTĐ huyện đạt được trong thời gian qua và ghi nhận sự cống hiến của những tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện, bà cho biết huyện hội là đơn vị duy nhất của tỉnh được Cờ thi đua xuất sắc của Trung ương Hội CTĐ Việt Nam năm 2023. Bên cạnh đó, đề nghị Hội CTĐ huyện tiếp tục phát huy vai trò, duy trì thành tích đạt được; nhất là trong hoạt động hiến máu tình nguyện và các phong trào đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Dịp này, Hội CTĐ huyện Nhơn Trạch đã tôn vinh 215 tình nguyện viên và 10 gia đình tham gia hiến máu từ 3 – 4 lần trong năm 2024. Trung ương Hội CTĐ Việt Nam đã tặng Bằng Khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân; ngoài ra Hội CTĐ tỉnh và UBND huyện cũng đã khen thưởng cho 30 tập thể và 39 cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào hiến máu tình nguyện, công tác hội CTĐ năm 2023.
Xuân Mai

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang