Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trao 19 giải xuất sắc nhất tại hội thi kể chuyện về những gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo Bác

(CTT-Đồng Nai) - Thành ủy Long Khánh vừa tổ chức thành công hội thi kể chuyện về những gương điển hình tiên tiến trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất

Theo Ban Tổ chức, từ khi phát động Hội thi, Ban tổ chức đã nhận được hơn 40 bài dự thi và đã lựa chọn được 20 bài xuất sắc vào vòng thi kể chuyện. Tại phần thi kể chuyển, thí sinh dự thi đã kể một câu chuyện dựa trên bài thi viết đã được Ban tổ chức chọn, đồng thời sử dụng hình ảnh minh họa bằng powerpoint, nhạc, múa phụ họa, hoạt cảnh, phim, video... phù hợp với phần kể chuyện của mình. Hầu hết, các thí sinh đã lựa chọn và kể những câu chuyện thực sự tiêu biểu, xúc động về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Kết quả Ban Tổ chức đã trao giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thanh Hưởng, Trường Mầm non Tuổi Thơ. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 13 giải khuyến khích cho các thí sinh.

Hội thi đã góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và lan tỏa trong xã hội về ý thức tu dưỡng, rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi trong việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng thời, giúp các cấp ủy, chính quyền phát hiện, nhân rộng các điển hình tiên tiến, những gương người tốt việc tốt, khơi dậy tính hướng thiện của mỗi cá nhân, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, tham nhũng, lãng phí và các tệ nạn xã hội, góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; xây dựng đội ngũ cán bộ đủ năng lực, phẩm chất trong thực hiện nhiệm vụ.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang