Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Huyện Tân Phú tổ chức thành công Cuộc thi viết và kể chuyện về những tấm gương điển hình trong học tập và làm theo Bác

(CTT-Đồng Nai) - Huyện ủy Tân Phú vừa tổ chức thành công Cuộc thi viết và kể chuyện về những tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn huyện.
Ban Tổ chức tổ chức cuộc thi trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất
Ban Tổ chức tổ chức cuộc thi trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất

Theo đó, qua gần 2 tháng triển khai, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được 305 bài dự thi viết của các thí sinh đến từ các chi, đảng bộ cơ sở, các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn huyện. Kết quả Ban giám khảo đã chọn 10 bài dự thi xuất sắc để trao giải phần thi viết; đồng thời lựa chọn 15 bài thi viết có thành tích cao, nội dung ý nghĩa để tiếp tục thi phần thi kể chuyện.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, nhìn chung cuộc thi đã tiến hành theo đúng kế hoạch, đạt được mục đích và thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức Cuộc thi đã tham mưu kịp thời cho Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo tổ chức cuộc thi cấp huyện một cách chu đáo, đảm bảo đúng quy định, nội quy. Ban giám khảo đã chấm điểm khách quan, công bằng. Chất lượng thí sinh tương đối đồng đều. Cuộc thi đã tạo sự lan tỏa lớn trong việc tuyên truyền, cổ vũ, động viên và nhân rộng các gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác.

Kết quả cuộc thi, Ban giám khảo đã chọn 10 thí sinh trong phần thi viết và 13 thí sinh trong phần thi kể chuyện có thành tích cao để đề nghị Ban Thường vụ Huyện ủy khen thưởng.

Trong đó, ở giải thi viết: giải Nhất được trao cho thí sinh Lê Thanh Định, giáo viên Trường THCS Núi Tượng; giải Nhì được trao cho thí sinh Lê Hải Yến, giáo viên Trường Mầm non Đak Lua; 3 giải Ba gồm các thí sinh: Bùi Thị Ngọc Sương, học sinh lớp 11A9, Trường THPT Tôn Đức Thắng, Nguyễn Thị Hương - Chủ tịch Công đoàn Trường THCS Đồng Hiệp, Lê Thị Hậu, giáo viên Trường THCS Hòa Bình.

Về giải thi kể chuyện, 1 giải Nhất được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Thùy Dương, học sinh lớp 9 Trường THCS Núi Tượng; giải Nhì được trao cho thí sinh Nguyễn Ngọc Tường Vy, học sinh lớp 11A9, Trường THPT Tôn Đức Thắng; 3 giải Ba gồm các thí sinh: Phan Hoài Bảo, giáo viên Trường THCS Núi Tượng; Lê Thị Hậu, giáo viên Trường THCS Hòa Bình; Mai Thị Hường, giáo viên trường Mầm non Phú Trung.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang