Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trả lời câu hỏi của bạn đọc: Nguyễn Thị Minh (huyện Định Quán)

​Nội dung câu hỏi:

Tôi sinh sống ở xã Phú Ngọc hơn 35 năm nay từ hồi nhà máy mía đường La Ngà trồng mía, trong đất nông trường mía ở chợ 104 đi vào 30 mét có 2 mảnh đất trồng mía đường của công ty mía đường La ngà đất rất rộng, đến bây giờ đất nông trường mía không còn nữa xã Phú Ngọc bán đất nông trường mía đường La Ngà cho người dân xây nhà ở và trồng cây tràm vào đất của nông trường mía đường La Ngà. Nên tôi rất bức xúc về đất của nông trường mía đường La Ngà mà ủy ban nhân dân xã Phú Ngọc dám đem bán đất cho người dân phân ra từng lô, từng thửa nên tôi mong cơ quan chức năng tỉnh xử lý nghiêm các lãnh đạo ủy ban nhân dân xã Phú Ngọc dám đem đất nông nghiệp mía đường La Ngà đem bán cho người dân ở để làm gương cho các xã khác, nên tôi mong tỉnh Đồng Nai điều tra và xử lý nghiêm các lãnh đạo ủy ban nhân dân xã Phú Ngọc để người dân chúng tôi sinh sống."

Phòng Tài Nguyên và Môi trường huyện Định Quán có ý kiến trả lời tại Văn bản số 187/BC-TNMT ngày 04/10/2024 như sau:

1. Kết quả xác minh công dân có ý kiến gửi trên Công Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai.

Theo thông tin trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai thì công dân phản ánh là bà Nguyễn Thị Minh, ngụ tại Khu dân cư 7, ấp 1, xã Phú Ngọc, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Số điện thoại: 0989288319.

Qua rà soát dữ liệu dân cư tại xã Phú Ngọc, xã xác định trên địa bàn tại ấp 1, xã Phú Ngọc có một công dân tên Nguyễn Thị Minh, sinh năm 1964 (có chồng tên là Nguyễn Văn Cường).

2. Kết quả làm việc với bà Nguyễn Thị Minh, ngụ tại Khu dân cư 7, ấp 1, xã Phú Ngọc.

Tại buổi làm việc ngày 02/10/2024, bà Nguyễn Thị Minh khẳng định là bà không có bất kỳ ý kiến phản ánh gửi trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai. Số điện thoại 0989288319 không phải của bà. Bà cam kết không có thắc mắc, hay có ý kiến nào gửi trên Cổng thông tin điện tử Đồng Nai.

Do không xác minh được nội dung phản ánh cụ thể nên Phòng Tài nguyên và Môi trường không có cơ sở để rà soát, kiểm tra hiện trạng thực tế cũng như làm việc với các đối tượng sử dụng đất để xác minh lại nội dung phản ánh.

CTTĐT

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang