Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trả lời câu hỏi của bạn đọc: Phạm Thị Lệ Hằng (thành phố Biên Hòa)

​Nội dung câu hỏi:

“Tôi có khu đất, hiện nằm trong khu quy hoạch Cụm công nghiệp Phước Tân, phường Phước Tân. Thời gian gần đây, do kinh tế khó khăn, Tôi có liên hệ với các ngân hàng để thế chấp vay lấy vốn để kinh doanh. Nhưng làm hồ sơ xong, đi đăng ký giao dịch đảm bảo, thì VPĐK Biên Hòa nói không được, do đất nằm trong khu quy hoạch.

Xin hỏi đến các ngành chức năng, hiện nay đất tại khu quy hoạch Cụm công nghiệp Phước Tân như của Tôi có thực hiện việc chuyển nhượng sang tên, đăng ký giao dịch đảm bảo được không?"

UBND thành phố Biên Hòa có ý kiến trả lời tại Văn bản số 13969/UBND-THNC ngày 16/8/2024 như sau:

Qua rà soát nội dung câu hỏi thông tin của bạn đọc Phạm Thị Lệ Hằng gửi trên Cổng Thông tin điện tử, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Đồng Nai - Chi nhánh Biên Hòa không có dữ liệu hồ sơ đăng ký giao dịch đảm bảo của bà Phạm Thị Lệ Hằng (chưa tiếp nhận hồ sơ), mặt khác trong nội dung đơn của bạn đọc không có thông tin về thửa đất nên Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Đồng Nai - Chi nhánh Biên Hòa chưa có cơ sở để cung cấp. Đồng thời, ngày 12/8/2024, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Đồng Nai - Chi nhánh Biên Hòa đã chủ động cử viên chức liên hệ với chủ sử dụng thông qua số điện thoại cung cấp của bạn đọc nhưng được trả lời là không đúng thông tin chủ sử dụng.

CTTĐT

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang