Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sẽ tổng kết 10 năm thi hành Luật Hôn nhân và gia đình tỉnh Đồng Nai

(CTT - Đồng Nai) - Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức vừa ký ban hành Kế hoạch Tổng kết 10 năm thi hành Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, nội dung tổng kết là đánh giá Luật Hôn nhân và gia đình; công tác chỉ đạo, triển khai, tuyên truyền, phổ biến luật; công tác phối hợp triển khai, đánh giá những ưu điểm, hạn chế trong quy định của Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014.

Gia đình văn hóa tiêu biểu Đồng Nai giao lưu, biểu diễn văn nghệ năm 2024 tại Văn miếu Trấn Biên
Gia đình văn hóa tiêu biểu Đồng Nai giao lưu, biểu diễn văn nghệ năm 2024 tại Văn miếu Trấn Biên

UBND tỉnh đề nghị các sở, ngành, đơn vị và địa phương thực hiện báo cáo tổng kết 10 năm thi hành Luật Hôn nhân và gia đình trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Số liệu được tính từ ngày 1-1-2015 đến hết ngày 31-12-2024. Nội dung báo cáo thể hiện được toàn diện mặt tích cực, hiệu quả đạt được; khó khăn, tồn tại, hạn chế trong quá trình thực thi pháp luật qua thực tiễn của Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014 và các văn bản hướng dẫn chi tiết thi hành.
Từ đó đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả thi hành pháp luật; nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cơ quan trong việc thực thi quy định pháp luật về hôn nhân và gia đình để kiến nghị với Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ban ngành có liên quan và các cơ quan có thẩm quyền khác.
UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ được giao có báo cáo về Sở Tư pháp. Sở Tư pháp có trách nhiệm tổng hợp, xây dựng dự thảo Báo cáo trình UBND tỉnh gửi về Bộ Tư pháp trước ngày 20-2-2025.
Thanh Thanh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang