Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thúc đẩy hoạt động của các câu lạc bộ khởi nghiệp

(CTT-Đồng Nai) - Trường Đại học Đồng Nai phối hợp với Làng Học sinh sinh viên sáng tạo, Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và các trường đại học trong tỉnh vừa tổ chức hội thảo về Thúc đẩy hoạt động các câu lạc bộ (CLB) khởi nghiệp.

Đại diện Trường Đại học Lạc Hồng phát biểu tại hội thảo
Đại diện Trường Đại học Lạc Hồng phát biểu tại hội thảo

Phát biểu khai mạc hội thảo, Tiến sĩ Võ Văn Lý, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Nai nhấn mạnh, các CLB khởi nghiệp có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, cung cấp không gian cho những ý tưởng mới được phát triển, thử nghiệm, và chia sẻ.

Các CLB khởi nghiệp còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra môi trường làm việc tích cực, không chỉ là nơi để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, mà còn là không gian tương tác. Từ đây, các thành viên của CLB có thể học hỏi từ những người có kinh nghiệm, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ và tìm kiếm đối tác cùng chí hướng để phát triển ý tưởng khởi nghiệp.

Do đó, việc thúc đẩy hoạt động của các CLB khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh góp phần lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo mới của đội ngũ doanh nghiệp và thanh niên, sinh viên, học sinh của tỉnh nhà.

Các đại biểu tham dự hội thảo
Các đại biểu tham dự hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu, chuyên gia đã tập trung trao đổi, chia sẻ những kết quả, kinh nghiệm từ hoạt động của những CLB khởi nghiệp trong các trường đại học của tỉnh; hoạt động của CLB Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Đồng Nai; hoạt động thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong các cơ sở giáo dục từ Làng Học sinh, sinh viên sáng tạo Techfest quốc gia… Qua đó, đề xuất, kiến nghị những giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động của các CLB khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Bảo Ngọc

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang