Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Khai mạc Hội thi Giọng ca tài tử và cải lương tỉnh Đồng Nai

(CTT-Đồng Nai) - Ngày 17-8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi Giọng ca tài tử và cải lương tỉnh Đồng Nai năm 2024 tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Đồng Nai.
Có 63 thí sinh đến từ 11 huyện, thành phố tham gia hội thi với 2 vòng: sơ khảo và chung khảo (mỗi vòng, hát một bài hát tự chọn). Mỗi thí sinh chỉ được dự thi một thể loại tài tử hoặc cải lương.
Một thí sinh tham gia vòng sơ khảo Hội thi Giọng ca tài tử và cải lương tỉnh Đồng Nai
Một thí sinh tham gia vòng sơ khảo Hội thi Giọng ca tài tử và cải lương tỉnh Đồng Nai

Bài bản tài tử, cải lương dự thi có nội dung thể hiện niềm tin đối với sự lãnh đạo của Đảng và đường lối đổi mới; lịch sử, truyền thống dân tộc, lòng biết ơn đối với các thế hệ đã đấu tranh dựng nước và giữ nước qua các thời kỳ; ca ngợi tình yêu quê hương đất nước. Ban tổ chức khuyến khích các thí sinh trình diễn những bài bản ca ngợi thành tựu đạt được của Đồng Nai trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước.

Vòng chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào ngày 29-8 tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Đồng Nai. Ban tổ chức sẽ trao 24 giải cho các thí sinh có kết quả xuất sắc nhất.
Thanh Thanh

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang