Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Huyện ủy Thống Nhất.

(CTT-Đồng Nai) - Đó là một trong những đề nghị được đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đưa ra sau khi tiến hành giám sát một số lĩnh vực trong công tác tuyên giáo năm 2024 đối với Huyện ủy Thống Nhất.
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh phát biểu tại buổi giám sát
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh phát biểu tại buổi giám sát

Báo cáo tại buổi giám sát, Huyện ủy Thống Nhất cho biết, các nội dung mà đoàn giám sát đã được Huyện ủy quan tâm lãnh đạo chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện đạt được nhiều kết quả tích cực.

Đơn cử như đối với việc quản lý, khai thác và sử dụng các ấn phẩm của Đề án trang bị sách cho cơ sở xã, thị trấn, các đầu sách được phân loại, sắp xếp theo từng lĩnh vực, lập sổ quản lý, xây dựng mục lục để thuận lợi cho việc theo dõi, lưu trữ cũng như việc tra cứu của đọc giả. Văn phòng đảng ủy, UBND hoặc ban tuyên giáo các xã, thị trấn trực tiếp quản lý, tiếp nhận sách, bổ sung vào tủ sách của xã, thị trấn hoặc lồng ghép với tủ sách pháp luật.

Đáng ghi nhận là nhiều địa phương còn bố trí tủ sách ở nơi thuận lợi như: tại bộ phận một cửa; luân chuyển đầu sách về tận các văn phòng ấp hay đặt tại Trung tâm học tập cộng đồng xã…để cán bộ, đảng viên có thể tiếp cận nhanh và nghiên cứu, tìm hiểu. Trong khi đó, đĩa CD-Rom được đài truyền thanh cơ sở triển khai phát vào những giờ thích hợp.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng giám sát các nội dung gồm: việc triển khai, quán triệt và xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, Tỉnh ủy; kết quả thực hiện Thông báo số 173-TB/TW của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TW của Bộ Chính trị về mua và đọc báo, tạp chí của Đảng.

Cùng với đó, giám sát kết quả thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương, Kế hoạch số 173-KH/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới; công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Chỉ thị số 25-CT/TW của Ban Bí thư và Kế hoạch số 310-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục củng cố hoàn thiện, nâng cao chất lượng hoạt động của y tế cơ sở trong tình hình mới…

Đánh giá cao những kết quả mà Huyện ủy Thống Nhất đạt được, tại buổi giám sát Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã chỉ ra một số hạn chế và định hướng, gợi mở các giải pháp để địa phương thực hiện tốt hơn nữa các lĩnh vực nói trên.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang