Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thắp nến tri ân anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Mã Đà

(CTT-Đồng Nai) – Hướng đến kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27-7, Tỉnh đoàn vừa tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu).

47732966c551600f3940.jpg

Đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia lễ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Mã Đà

Phát biểu tại lễ thắp nến tri ân, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên khẳng định, trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc đã có hàng triệu người con ưu tú đã anh dũng hy sinh trên khắp các chiến trường. Hàng ngàn, hàng vạn các đồng chí thương binh, bệnh binh đã để lại một phần cơ thể nơi chiến trường để cho chúng ta có được sống trong độc lập, tự do, hoà bình và phát triển như ngày hôm nay.

Nghĩa trang Liệt sĩ Mã Đà, được xây dựng từ năm 1974, là chiếc nôi của Chiến khu D từng đi vào thi ca “Miền Đông gian lao mà anh dũng", nơi ôm ấp hình hài của hàng trăm, có thể là hàng nghìn người con ưu tú, kiên trung của Tổ quốc.

Thế hệ trẻ hôm nay may mắn được sinh ra và lớn lên trong hòa bình, độc lập; được học tập, rèn luyện và trưởng thành. Ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, đồng bào đã chiến đấu, hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, Tuổi trẻ Đồng Nai xin hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống; luôn tin tưởng và đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn. Luôn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong học tập, lao động, cống hiến vì sự nghiệp dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.

Dịp này, hàng triệu trái tim Việt Nam đang hướng về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Minh Kiên đã thay mặt cho tuổi trẻ Đồng Nai bày tỏ sự tri ân, tưởng nhớ đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – một nhân cách lớn của dân tộc. Người ra đi, nhưng đã để lại di sản rất lớn cho Đảng và dân tộc với lý tưởng cao đẹp, một niềm tin sắt son và tình yêu máu thịt đối với nhân dân, đất nước. Người là tấm gương sáng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Dưới sự lãnh đạo Tổng Bí thư cùng toàn Đảng, thế hệ trẻ càng tin tưởng vào đường lối của Đảng và Bác Hồ đã chọn, tin vào sự lãnh đạo của Nhà nước. Tuổi trẻ Đồng Nai hứa quyết tâm tiếp tục phấn đấu, học tập, lao động, đóng góp vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.​


An Hạ

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang