Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bệnh viện Da liễu Đồng Nai triển khai kỹ thuật mới trong khám, chữa bệnh

(CTT-Đồng Nai) - BS CKII Lê Thị Thái Hà, Giám đốc Bệnh viện Da liễu Đồng Nai cho biết, bệnh viện vừa triển khai kỹ thuật tiêm BAP trong điều trị, chăm sóc da tại khoa Thẩm mỹ của bệnh viện.
Triển khai kỹ thuật tiêm BAP tại Bệnh viện Da liễu Đồng Nai
Triển khai kỹ thuật tiêm BAP tại Bệnh viện Da liễu Đồng Nai

BAP là kỹ thuật sử dụng phức hợp Hyaluronic acid thế hệ mới để tiêm ở khu vực 1/3 dưới của khuôn mặt nhằm kích thích tăng sinh Collagen và Elastin giúp tái tạo độ đàn hồi, cải thiện độ căng bóng và đồng đều màu sắc da, làm đầy da, điều trị tình trạng teo da, lão hóa da.

Khác với các kỹ thuật tiêm Mesotherapy phổ biến hiện nay (tiêm nhiều điểm trên khuôn mặt), kỹ thuật tiêm BAP chỉ tiêm tại 5 điểm trên khuôn mặt gồm: gò má, cạnh mũi, trước gò vành tai, cằm, cạnh góc hàm.

Ưu điểm của kỹ thuật này là số điểm tiêm ít nên hạn chế cảm giác đau nhức và sưng tấy sau tiêm. Thời gian thực hiện kỹ thuật nhanh, thời gian nghỉ dưỡng ngắn hơn. Đặc biệt, kỹ thuật này an toàn vì các điểm tiêm cách xa các mạch máu lớn và dây thần kinh. Mỗi lẫn tiêm cách nhau 4 tuần và liệu trình 2-3 lần tiêm tùy vào tình trạng da của khách hàng.

Những đối tượng phù hợp với kỹ thuật tiêm BAP là những người có da đang trong tình trạng lão hóa, chảy xệ, da khô ráp, mất sự đàn hồi; những người muốn tái tạo và phục hồi da sau quá trình điều trị sẹo, mụn hoặc thâm nám; da nhiều nếp nhăn, đường nhăn.
Việt Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang